Quảng cáo

Lý do khiến VFF chọn sân tập tại Bình Dương cho Jordan

Thứ bảy, 10/06/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tìm hiểu, vì lý do bất khả kháng nên LĐBĐ Việt Nam VFF đã phải bố trí sân Gò Đậu, Bình Dương cho ĐT Jordan.

VIDEO: Jordan vùi dập Campuchia 7-0 ở lượt trận đầu tiên

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai tại Vòng loại Asian Cup 2019 gặp đội chủ nhà Việt Nam, thầy trò HLV HLV Abdullah Ahmed Mesfer đã tỏ rõ sự thận trọng và có mặt tại TP.HCM từ rất sớm. Đội bóng Tây Á đáp chuyến bay tới Việt Nam vào tối 8/6 và nhanh chóng bước vào tập luyện để thích nghi với điều kiện khí hậu, sân bãi tại đây vào chiều 9/6.

Vòng loại Asian Cup 2019 , việt nam vs jordan,ĐT Jordan, ĐT việt nam, Abdullah Ahmed Mesfer,

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Jordan sẽ được tập luyện trên chính sân Thống Nhất vào chiều 9/6. Tuy nhiên, sân bóng này đã được lựa chọn để tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa đội tuyển TP.HCM và CLB Gangwon. Ngay cả đội chủ nhà ĐT Việt Nam lúc đó cũng phải lựa chọn di chuyển sang sân Công An, hoặc rèn quân trên sân cỏ nhân tạo để tập luyện. Vì vậy, BTC bố trí cho đội bóng Tây Á tập luyện ở Bình Dương cách đó khoảng một giờ di chuyển bằng xe khách.

Khi biết được tin này, HLV Abdullah Ahmed Mesfer tỏ ra khá tức giận. Ông không đồng ý và yêu cầu được đổi địa điểm. Lúc này, văn phòng phía Nam Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) buộc phải chạy đôn chạy đáo để liên hệ. Và rất may, đại học RMIT đồng ý hỗ trợ sân tập, dù đơn vị này hiếm khi cho người ngoài vào thuê.

Được tập trên sân tập ưng ý, song BHL Jordan vẫn chưa hết tức giận. Do vậy, họ đã cấm báo giới Việt Nam cho tới buổi họp báo vào ngày 12 tới. Về tình hình lực lượng, Jordan đang có đội hình mạnh nhất. Đội bóng đang xếp thứ 109 thế giới trên BXH FIFA nhìn chung đang có phong độ không thực sự ổn định. Họ mới trải qua 2 trận giao hữu với kết quả thiếu khả quan. Sau khi thua Iraq 0-1 hôm 1/6, Jordan để đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều Hồng Kông cầm hòa 0-0.

 

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm, ĐTVN vẫn thất bại trước TPHCM

XEM THÊM

- Tin HOT sáng 10/6: Tuấn Anh không hài lòng về ĐT Việt Nam

- HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu bất ngờ khiến bầu Đức không thể không suy nghĩ

- HLV TP.HCM: Xuân Trường không có cơ hội cạnh tranh ở Gangwon

- Tân binh U20 VN tạo dấu ấn, HLV Hữu Thắng tấm tắc khen hay


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại Asian Cup 2019 việt nam vs jordan ĐT Jordan ĐT việt nam Abdullah Ahmed Mesfer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT