Quảng cáo

Lương tăng chóng mặt, sao Pháp từ chối Chelsea, MU

Thứ tư, 09/11/2016 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trẻ Presnel Kimpembe vừa quyết định gia hạn hợp đồng với CLB PSG với mức lương mới tăng lên tới hơn 20 lần.

Player Loading...

Video bàn thắng: PSG 3-0 Basel (Bảng A Champions League)

Presnel Kimpembe đang được đánh giá là một hậu vệ trẻ sáng giá của bóng đá Pháp. Mới chỉ 21 tuổi, anh đã nhận được sự tin tưởng của BHL PSG và được HLV Unai Emery thường xuyên sử dụng trong đội hình thi đấu của CLB.

Kimpembe ở lại PSG với mức lương tăng chóng mặt

Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Kimpembe đã nhận được sự quan tâm tới từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có 2 ‘ông lớn’ bóng đá Anh là Chelsea và Man Utd. Với việc tuyến hậu vệ của hai CLB này không mang lại sự hiệu quả và độ tin cậy tối đa ở mùa giải năm nay, việc nâng cấp hàng thủ đang là vấn đề được MU, Chelsea đặc biệt quan tâm và Kimpembe là cái tên lý tưởng cho chuyện đó.

Tình hình này cũng đã khiến ban lãnh đạo PSG không thể ngồi yên. Và họ đã nhanh chóng thuyết phục Kimpembe ở lại với mức lương khá hấp dẫn. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1995 đã được tăng lương hơn 20 lần từ mức 1.600 bảng/tuần lên 40.000 bảng/tuần.

Phát biểu sau khi gia hạn thành công với nhà vô địch nước Pháp, hậu vệ Kimpembe đã hẳng định anh không hề có ý định rời khỏi PSG, ít nhất cho tới hết năm 2021 (khi hợp đồng kết thúc).

“Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng cùng CLB. Tôi đã gắn bó với CLB từ nhỏ. Vì vậy, việc nhận được hợp đồng dài hạn có ý nghĩa lớn với tôi. Đó là bước tiến lớn với tôi nhưng tất cả mới là sự khởi đầu. Tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được những mục tiêu của mình”. Kimpembe chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Presnel Kimpembe PSG ligue 1 chelsea man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT