Quảng cáo

Luis Suarez bất bình về tấm thẻ đỏ trong trận gặp Atletico

Thứ tư, 08/02/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Uruguay đã tỏ ra không phục án phạt mà trọng tài dành cho mình ở trận bán kết lượt về cúp Nhà vua TBN với đối thủ Atletico Madrid.

Sau thắng lợi 2-1 ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha trên sân Atletico, CLB Barcelona tràn đầy tự tin ở cuộc tái đấu tại Nou Camp nhằm tìm kiếm chiếc vé tham dự trận chung kết. Trước một đối thủ kị dơ có lối chơi đầy khó chịu, thầy trò Luis Enrique đã phải chật vật để có được trận hòa 1-1, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước đối thủ.

Ở trận này, Luis Suarez đã hoạt động tương đối tích cực và anh cũng chính là người đã mở tỷ số bằng một tình huống đệm bóng cận thành sau nỗ lực đi bóng và dứt điểm xuất sắc của Messi. Tuy nhiên, với việc bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối trận, Suarez đã mất đi quyền tham dự trận chung kết cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào tháng 5 tới.

Luis Suarez,Luis Enrique,Nou Camp,Barcelona,cúp Nhà vua Tây Ban Nha,barca,Messi,thẻ đỏ

Trước sức tấn công dồn dập của Atletico Madrid ở những phút cuối trận, các cầu thủ Barca đã không ngại chơi rắn để ngăn cản đối thủ. Và Suarez đã phải lĩnh liên tiếp 2 tấm thẻ vàng chỉ trong vòng 2 phút. Rất may, đội bóng của anh vẫn có thể bảo toàn kết quả hòa để có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Sau khi bị đuổi khỏi sân, Luis Suarez đã tỏ ra khá bất bình về tấm thẻ phạt của mình. Đây cũng là thẻ đỏ đầu tiên mà cựu tiền đạo Liverpool phải lĩnh kể từ khi gia nhập Barca.

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ này cho biết: “Tôi chỉ xoay người và nhảy lên thôi, thậm chí đó còn không phải tình huống phạm lỗi chứ chưa nói đến thẻ vàng thứ hai. Quyết định đó thật là nực cười. Cứ như thể vị trọng tài ấy muốn tôi bị thẻ đỏ vậy. Tôi có thể đoán được điều này. Trong khi đó, chiếc thẻ vàng đầu tiên dành cho tôi chỉ là tình huống đầu tiên tôi phạm lỗi trong trận đấu”.

Với tấm thẻ đỏ vừa nhận, Luis Suarez sẽ không thể tham dự trận CK cúp Nhà vua TBN cùng các đồng đội. Tuy nhiên, Barca vẫn có quyền kháng cáo lên LĐBĐ TBN. Tuy nhiên cơ hội thành công ở vụ này là khá nhỏ nhoi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Luis Enrique Nou Camp Barcelona cúp Nhà vua Tây Ban Nha barca Messi thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT