Quảng cáo

Long An nhận liều ‘doping tinh thần’ trước trận gặp HAGL

Thứ sáu, 24/02/2017 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đối đầu HAGL tại vòng 7 V-League, đội bóng miền Tây Nam Bộ đã nhận những lời động viên chân thành nhất từ ngài chủ tịch VPF, Võ Quốc Thắng.

Video bàn thắng: Long An 1-3 HAGL (Vòng 21 V-League 2016)

Sau sự cố bỏ thi đấu trên sân Thống Nhất, chiều 19/2, CLB Long An đã phải nhận án phạt thích đáng từ VFF. Không chỉ hai thành phần trụ cột của CLB là Minh Nhựt, Quang Thanh bị cấm thi đấu, các lãnh đạo chủ chốt như chủ tịch, HLV trưởng đều bị cấm các hoạt động chỉ đạo.

Khi mà tinh thần cũng như sức chiến đấu của các cầu thủ đang xuống rất thấp, Long An đang rất cần một ‘liều doping tinh thần’. Và bầu Thắng chính là người đã mang tới điều đó.

Trong cuộc gặp gỡ buổi chiều 23/2, chủ tịch HĐQT công ty VPF - ông Võ Quốc Thắng và tổng giám đốc Cao Văn Chóng đã đến trung tâm thể thao Bến Lức - nơi đóng quân của CLB Long An - để động viên tinh thần toàn đội sau án phạt của VFF.

Long an,HAGL,chủ tịch VPF, Võ Quốc Thắng,vòng 7 V-League,V-League,văn toàn,bầu đức, Minh Nhựt, Quang Thanh,bầu thắng

Tại buổi nói chuyện này, ông Thắng đã nêu những thành tích đáng tự hào của CLB trong quá khứ cùng những khó khăn ở hiện tại, khi mà Long An đang chật vật trụ hạng. Vị chủ tịch VPF cũng động viên tinh thần anh em cầu thủ sớm trở lại sau sự cố vừa qua, để tập trung giành những kết quả tốt nhất tại V-League 2017 mà trước mắt sẽ là cuộc đấu rất được chờ đợi với đối thủ HAGL trên sân Long An vào ngày thứ 7 tuần này.

“Những sai lầm trên sân cỏ đã khiến Long An trả giá rất đắt khi mất đi một lúc đến 5 thành viên quan trọng. Nhưng thôi, hãy để mọi chuyện lại sau lưng. Hãy quên đi mọi chuyện và nhớ rằng tuyệt đối không được phép tái diễn.

Đây là lúc các em phải chứng tỏ bản lĩnh, sự đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn này để người hâm mộ hiểu rằng sự cố vừa rồi chỉ là hành động bột phát nhất thời. Tôi rất mong toàn đội sẽ chứng minh được điều đó trong chặng đua còn lại của giải…”, bầu Thắng chia sẻ.

Với các cầu thủ Long An, những người đang gặp những sức ép rất lớn từ dư luận, sự chia sẻ động viên của vị chủ tịch VPF chẳng khác nào một ‘liều thuốc tiên’ làm tươi mới tinh thần các cầu thủ. Và có lẽ sự động viên này sẽ càng làm họ quyết tâm hơn, để hướng tới một kết quả khả quan nhất trước đối thủ ngang tầm như HAGL tại vòng 7 V-League.

Long an,HAGL,chủ tịch VPF, Võ Quốc Thắng,vòng 7 V-League,V-League,văn toàn,bầu đức, Minh Nhựt, Quang Thanh,bầu thắng

Sự trở lại của Long An sau những ngày đen tối là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay cả vị trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng dành một sự tôn trọng cho đối thủ của mình trong cuộc trao đổi với báo giới: "Thực lực của Long An rất tốt. Họ có 2 tiền đạo ngoại giỏi và lối chơi của họ rất gắn kết. Bằng chứng là Long An đã chơi rất tốt trước CLB TPHCM. Long An là đối thủ rất khó chịu bởi cách thi đấu nhiệt tình, máu lửa. Tuy vắng 2 trụ cột nhưng phần còn lại đều có chất lượng. HAGL xác định tuyệt đối phải tôn trọng đối thủ, tuyệt đối không khinh thường, chủ quan".

Xét về thực lực hai đội bóng, Long An và HAGL không có quá nhiều sự chênh lệch vào lúc này. Trong khi Long An có điểm tựa sân nhà thì thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại khá tự tin sau khi từng giành trọn vẹn 3 điểm ở lần viếng thăm trước đó.

Tại V-League 2016, sự tỏa sáng của tiền đạo Văn Toàn với cú đúp bàn thắng đã giúp cho đại diện Gia Lai giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trên sân khách. Đó là một ký ức đẹp trong lòng Văn Toàn cũng như với các cầu thủ HAGL. Và chắc chắn họ cũng đang hy vọng sẽ tái hiện điều đó thêm một lần nữa ở cuộc đối đầu sắp tới.

XEM THÊM:

- Minh Phương chia tay Bình Phước về dẫn dắt Long An

- Bầu Đức từng muốn Trưởng ban trọng tài nghỉ việc

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long an HAGL chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng vòng 7 V-League V-League văn toàn bầu đức Minh Nhựt Quang Thanh bầu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT