Quảng cáo

Lò NutiFood JMG sẽ dạy học viên né tránh chấn thương

Thứ hai, 15/05/2017 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các HLV của lò đào tạo NutiFood JMG tại TP.HCM sẽ hướng dẫn các học viên cách né tránh các tiểu xảo trước khi ra thi đấu tại V-League.

VIDEO: Thêm 4 thí sinh trúng tuyển vào Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG

Là trung tâm đào tạo bóng đá ra đời muộn hơn so với Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG của bầu Đức, NutiFood JMG có những lợi thế không nhỏ trong việc phát hiện và đào tạo ra những cầu thủ có năng lực. Rút kinh nghiệm từ các bài học của đội bóng phố Núi, đặc biệt là vấn đề chấn thương, trung tâm bóng đá liên kết với JMG đặt tại TP.HCM sẽ sớm đưa ra những kế hoạch cụ thể, nhằm đảm bảo các học viên được đào tạo một cách bài bản những kỹ năng tránh "tiểu xảo" sân cỏ, qua đó góp phần hạn chế các chấn thương ở các tình huống nhạy cảm trong tương lai.

NutiFood JMG, hagl jmg,jmg,Franck Durix, tiểu xảo v-league, bóng đá việt nam, bóng đá trẻ việt nam

Chia sẻ trên Zing.vn, ông Franck Durix - Giám đốc điều hành kiêm huấn luyện viên ở Học viện NutiFood JMG thẳng thắn thừa nhận: "Thực tế cho thấy các cầu thủ đã tốt nghiệp Học viện JMG ở Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... thiệt thòi rất nhiều vì bị phạm lỗi khi thi đấu chuyên nghiệp. Tôi nhận thức được điều đó và sẽ dần dần dạy các em khóa I học viện NutiFood JMG cách tránh tiểu xảo của đối phương. Tuy nhiên chưa phải thời điểm này vì các em còn quá nhỏ".

Vị chuyên gia người Pháp cũng thẳng thắn thừa nhận muốn đá bóng ở Việt Nam tiến lên chuyên nghiệp, điều tiên quyết là phải đào tạo các cầu thủ biết cách né tránh và biết vận dụng lối chơi tiểu xảo khi thi đấu. Vị này cũng hy vọng trong tương lai sẽ đào tạo ra lứa cầu thủ có đủ năng lực khoác áo đội tuyển quốc gia, thậm chí đủ sức thi đấu quốc tế nhằm kế cận thế hệ đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh.

"Con đường để đạt mục tiêu đó còn rất dài và các em ở khóa I Học viện JMG TP.HCM phải nỗ lực rất nhiều. Tôi sẽ truyền đạt hết những kinh nghiệm và kiến thức tôi học được tới các em, nhưng tôi nhấn mạnh lại là các em phải thực sự rất nỗ lực", ông Franck Durix nhận xét.

Dựa trên điểm yếu về thể lực và khả năng phòng ngự của lứa cầu thủ HAGL do JMG đào tạo, HLV Franck Durix tin tưởng sẽ khắc phục điều này tại lò NutiFood JMG bằng cách tuyển chọn cầu thủ đầu vào dựa trên sự thông minh bên cạnh kỹ thuật tốt. Bên cạnh đó ông Franck Durix cũng cho biết sẽ tuyển sinh nhiều khóa liên tiếp. Điều này sẽ giúp trung tâm bóng đá này sản sinh ra nhiều nhân tài ở các vị trí, qua đó phục vụ tốt hơn cho kế hoạch thành lập đội bóng chuyên nghiệp của NutiFood JMG.

XEM THÊM

- "U22 Việt Nam đua sở trường với họ thì rất khó"

- Tuấn Anh nhận món quà đặc biệt sau trận đấu với Argentina


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NutiFood JMG hagl jmg jmg Franck Durix tiểu xảo v-league bóng đá việt nam bóng đá trẻ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo