Quảng cáo

Lo ngại hàng công, HLV Wenger lên kế hoạch sắm trung phong mới

Chủ nhật, 16/08/2015 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc Welbeck vẫn chấn thương dai dẳng chưa biết khi nào mới trở lại, Sanchez thì chưa thể bình phục hoàn toàn, trong tay Wenger lúc này không hề có một tiền đạo chất lượng.

Rõ ràng tiền đạo có biệt danh ‘chân gỗ’ Olivier Giroud không thể là cái tên tin tưởng của chiến lược gia người Pháp trên hàng công. Những gì mà tiền đạo này thể hiện tại trận lượt về vòng 1/16 với Monaco tại Champions League mùa trước cũng như tại trận khai màn thất thủ 0-2 trước West Ham United vừa rồi chỉ đem lại nỗi thất vọng cho BLĐ cũng như người hâm mộ Pháo thủ.

Chấn thương của Welbeck lâu hơn dự kiến

Về tình hình của cựu tiền đạo Man United Welbeck cũng chưa có tín hiệu đáng mừng nào, khi theo thông báo mới nhất của bộ phận y tế sân Emirates, tuyển thủ người Anh sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài trong khoảng thời gian 1 tháng nữa. Anh đã tái phát chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện với đồng đội trước thềm tour du đấu châu Á hồi tháng 7. Điều này khiến HLV Wenger rất không hài lòng.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm Arsenal

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân 65 tuổi tỏ rõ vẻ thất vọng khi được hỏi về tình hình Danny Welbeck: “Đó là một ca chấn thương lâu hơn mong đợi. Welbeck đã gặp phải vết bầm giập xương trong lúc tập luyện. Mọi người đã nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục tuy nhiên sự việc không hề đơn giản như vậy. Welbeck là một cầu thủ tương đối quan trọng với chúng tôi và thực tế việc thiếu vắng cậu ấy là một nỗi lo lớn cho CLB”.

Với việc Welbeck vẫn chấn thương dai dẳng chưa biết khi nào mới trở lại, Sanchez thì chưa thể bình phục hoàn toàn, trong tay Wenger lúc này không hề có một tiền đạo chất lương.

Aubameyang có thể sẽ tới Emirates trong hè này

Lo ngại sự ‘hụt hơi’ của hàng công trong giai đoạn sắp tới, có vẻ như HLV Wenger đang chuẩn bị khởi động lại thương vụ hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Sở dĩ chiến lược gia người Pháp đưa ra quyết định này là bởi ông e ngại thương vụ 45 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Karim Benzema sẽ bị Real Madrid từ chối.

Đến với sân Westfalen Stadion từ mùa giải 2013/14, Aubameyang đã ghi được 30 bàn thắng cho đội bóng thành phố Dortmund, đáng chú ý là ngày hôm qua anh cũng ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của thầy trò HLV Thomas Tuchel ở mùa giải mới. Với trình độ và khả năng ‘đánh hơi’ bàn thắng,  Aubameyang hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng thành công cùa Giáo sư Arsene Wenger trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Welbeck Sanchez arsenal hlv wenger chuyển nhượng tiền đạo premier league olivier giroud Karim Benzema Real Madrid Pierre-Emerick Aubameyang Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT