Quảng cáo

Lộ diện cái tên đầu tiên đòi rời Barca

Thứ tư, 27/01/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barca đang đứng trước khả năng chia tay Marc Bartra sau khi hậu vệ này vừa đệ đơn xin phép được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Barca,Marc Bartra, la liga, hậu vệ barca, real madrid, ronaldo, messi, neymar, cúp nhà vua tây ban nha

Hậu vệ trẻ Marc Bartra

Theo thông tin từ tờ Sport, lý do mà Marc Bartra đưa ra để ‘ly dị’ Barca là việc tài năng này đã không được ra sân thi đấu thường xuyên, bên cạnh đó việc đội bóng xứ Catalan có quá nhiều gương mặt nổi bật tại hàng thủ như Gerard Pique, Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen khiến tương lai phía trước của Bartra tại Nou Camp xem chừng không mấy sáng sủa. Do vậy, hậu vệ này đã có quyết định khôn ngoan là nói lời chia tay để được ra sân nhiều hơn.

Sở dĩ đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay Barca bởi Euro 2016 đã sắp cận kề và Bartra muốn ra sân thi đấu thường xuyên để chứng tỏ bản thân với HLV Del Bosque. Tuy vậy, lời thỉnh cầu của anh chưa đươc HLV Luis Enrique đáp ứng. Ở mùa giải này, hậu vệ sinh năm 1991 đã được tạo cơ hội với 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, gồm 8 trận ở La Liga.

Marc Bartra là một trong những sản phẩm của lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia. Năm 2010, tuyển thủ người TBN đã được đôn lên chơi cho đội một Barca nhưng từ thời điểm đó tới nay, trung vệ 25 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 54 lần ra sân tại La Liga. Hiện đang có không ít đội bóng tại châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Bartra, đáng chú ý nhất phải kể đến AS Roma, Dortmund, Chelsea hay cả AC Milan.

Liên quan tới tình hình nhân sự của nhà ĐKVĐ La Liga, cũng theo Sport, tiền vệ Andres Iniesta đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận đấu lượt về tại cúp Nhà vua TBN với Athletic Bilbao do bị sốt. Ở buổi tập diễn ra sáng thứ Ba 26/1, ngôi sao người Tây Ban Nha đã vắng mặt. Trong khi đó, Arda Turan cũng chưa chắc khả năng ra sân, còn Sergio Busquets và Jordi Alba chỉ có thể tập trong phòng hồi phục thể lực và nhiều khả năng cũng chưa thể thi đấu. 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Marc Bartra la liga hậu vệ barca real madrid ronaldo messi neymar cúp nhà vua tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT