Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8

Thứ ba, 26/07/2016 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.

Video bàn thắng: Wigan 0-2 Liverpool (Giao hữu)

Theo những thông tin được báo chí Anh tiết lộ, CLB Liverpool đã sẵn sàng cho buổi lễ ra mắt tân binh thứ 8 của đội bóng trong hè này. Và cái tên mới nhất có thể sẽ gia nhập sân Anfield chính là hậu vệ trẻ Juanma Garcia của Barcelona.

Liverpool, Jurgen Klopp,Klopp, chuyen nhuong liverpool, Juanma Garcia, Barcelona, anfield, the kop

Hậu vệ Juanma Garcia có thể trở thành BHĐ thứ 8 của Liverpool trong mùa hè này

Trong những ngày gần đây, sao mai trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh đã có chuyến thử việc tại trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool và ngay lập tức. anh đã tạo được những ấn tượng với BHL The Kop. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện được đào tạo tại Catalan cùng với tốc độ tăng tốc ấn tượng, Garcia đã thi đấu khá nổi bật trong chiến thắng 4-1 trước Rhyl mới đây của U19 Liverpool. Anh đã đóng góp 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng ở trận đấu này.

Ở mùa bóng trước, Garcia có 17 trận ra sân cho Barcelona tại UEFA Youth League (giải trẻ của UEFA), trong đó 6 lần mang băng đội trưởng. Ngoài vị trí trung vệ, với việc thuận chân trái, Garcia còn có thể chơi hậu vệ trái. Đây đều là những vị trí mà Liverpool chưa có những cầu thủ tốt nhất. Chính vì vậy, giới chuyên môn đã khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ sớm ký hợp đồng với sao trẻ này trong thời gian tới.

Nếu thương vụ này thành công, Juanma Garcia sẽ trở thành BHĐ chuyển nhượng thứ 8 của Klopp trong mùa giải này. Trước đó, vị chiến lược gia người Đức đã chiêu mộ thành công Sadio Mane, Joel Matip, Marko Grujic, Ragna Klavan, Loris Karius, Manninger và Georginio Wijnaldum. Với một đội hình được đánh giá khá cao, rõ ràng Liverpool đang là đội bóng đủ sức thách thức ngôi vương Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
PSG ra giá 'cực sốc' cho Gonzalo Higuain
PSG ra giá 'cực sốc' cho Gonzalo Higuain
'Gã nhà giàu' nước Pháp đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới tại châu Âu ngay trước thềm EURO 2016 khi bất ngờ đưa ra lời đề nghị cực khủng cho Vua phá lưới Serie A 2015/16 - Gonzalo Higuain.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Klopp chuyen nhuong liverpool Juanma Garcia Barcelona anfield the kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT