Quảng cáo

Link xem trực tiếp U22 VN vs U20 Argentina 19h00 ngày 14/5

Chủ nhật, 14/05/2017 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn cập nhật Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U20 Argentina, 19h00 ngày 14/5.

Tại TP HCM, ĐT U20 Argentina đã có một chiến thắng không mấy khó khăn trước đối thủ cùng trang lứa U20 Việt Nam. Tuy nhiên, trước một U22 Việt Nam, đội bóng Nam Mỹ sẽ rất khó tái hiện điều đó. Dù tập trung vội vã và có ít ngày tập luyện, nhưng đội quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn hội tụ gần như đầy đủ những gương mặt trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Họ ít nhiều được va vấp ở những giải đấu quốc tế, chưa kể phần lớn là trụ cột ở sân chơi V-League.

U22 Việt Nam vs U20 Argentina, link xem U22 Việt Nam vs U20 Argentina, xem truc tiep U22 Việt Nam vs U20 Argentina, xem U22 Việt Nam vs U20 Argentina, u22 việt nam

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ HAGL, U22 VN đang hướng tới lối tấn công ban bật đẹp mắt và chờ vào sự đột biến tới từ hai cánh, nơi luôn sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ và có khả năng tạo đột biến. Trận hòa 0-0 trước Viettel mới đây không nói lên nhiều điều và chắc chắn ĐT U22 VN sẽ dốc hết sức cho trận cầu quan trọng sắp tới.

Trong lần tập trung này, U22 Việt Nam có nhiều gương mặt mới, nhưng nhìn chung lối chơi không thay đổi. Họ vẫn dựa trên nền tảng kỹ thuật, những bài ban bật một chạm. Bên cạnh đó, để khắc chế lối chơi áp sát của đối phương, HLV Hữu Thắng đã có những phương án đối phó rất hợp lý. Chẳng hạn như việc bố trí một hàng tiền vệ cơ động, lên công về thủ, sẵn sàng hỗ trợ cho các hậu vệ nhưng cũng dâng cao tấn công gây sức ép.

Về đối thủ U20 Argentina, đây thực sự là một đội bóng có đẳng cấp so với lứa cầu thủ trẻ của chúng ta. Đặt lên bàn cân, U20 Argentina đương nhiên vẫn trên tầm khi đá với đàn anh U22 Việt Nam ở trận đấu tối nay. Dẫu vậy, với quyết tâm thi đấu cao hơn hẳn đối thủ, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ có kết quả khả quan ở trận đấu này. Đây cũng là giai đoạn quan trọng để các cầu thủ ghi điểm trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games sắp tới.

Đội hình dự kiến:

U22 VN: Minh Long; Văn Khánh, Duy Mạnh, A Hoàng, Văn Thanh; Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy; Ti Phông, Công Phượng.

U20 Argentina: Petroli Franco. Juan Marcos, Valenzuela Nahuel, Gonzalo Ariel, Senesi Nicolas, Marcelo Torres, Exequiel Palacios, Ezequiel Mansilla Brian, Santiago Colombatto, Tomas Belmonte, Ezequiel Ponce.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U20 Argentina link xem U22 Việt Nam vs U20 Argentina xem truc tiep U22 Việt Nam vs U20 Argentina xem U22 Việt Nam vs U20 Argentina u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT