Quảng cáo

Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL, 18h00 ngày 19/2

Chủ nhật, 19/02/2017 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL lúc 18h00 ngày 19/2, vòng 6 V-League

>>> LỊCH THI ĐẤU VÒNG 6 V-LEAGUE

Sau một thời kỳ thành công với những chức vô địch V-League liên tiếp, Becamex Bình Dương đã chấp nhận gác lại thành tích để hướng tới một lứa cầu thủ tài năng mới. Đã không còn những ngôi sao chất lượng trong đội hình, ở Bình Dương lúc này lại là một đội bóng trẻ, sung sức xen lẫn những gương mặt cũ đầy kinh nghiệm trận mạc.

Bình Dương vs HAGL, link xem Bình Dương vs HAGL, link xem truc tiep Bình Dương vs HAGL, xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL

Sức trẻ cũng sự già dơ kinh nghiệm đang giúp đội chủ sân Gò Đậu có những kết quả khá tốt đẹp trong thời gian gần đây. Sau 5 vòng đấu, B. Bình Dương đang có 6 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, đây là vị trí chấp nhận được với đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ này. Sự khác biệt của đội bóng đất thủ chính là Anh Đức, cựu binh đang giữ vai trò dẫn nhịp lối chơi và cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đến lúc này của V-League với 6 pha lập công.

Trong quá khứ, HAGL thường xuyên trắng tay khi di chuyển tới Bình Dương thi đấu. Không những thế, đội bóng Phố núi còn đang gặp khó khi 2 cầu thủ quan trọng là Công Phượng và Minh Vương không có thể lực tốt nhất do cảm cúm và tái phát chấn thương. Chính vì thế, cơ hội cho vị khách đến từ Tây Nguyên kiếm điểm trên sân Gò Đậu là rất khó khăn.

Thông tin xung quanh trận Bình Dương vs HAGL

Bình Dương đã toàn thắng trong cả 5 cuộc tiếp đón HAGL gần nhất.

HAGL mới chỉ thắng 1 trận, hòa 1 trận tại 5 vòng đấu V-League gần đây

Bình Dương đã thắng 1 trận, hòa 3 trận tại 5 vòng đấu V-League gần đây

Bình Dương có lực lượng mạnh nhất.

Cơ hội ra sân của Công Phượng vẫn còn bỏ ngỏ vì bị ốm. Trong khi Minh Vương bị tái phát chấn thương nên không có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến

Bình Dương: Tấn Trường, Huỳnh Phú, Michal, Xuân Luân, Xuân Thành, Quang Vinh, Tấn Tài, Dugary, Hoàng Max, Anh Đức, Sunday

HAGL: Văn Tiến, Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Mobi, Hồng Duy, Đông Triều, Hồng Duy, A Hoàng, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng

Thứ hạng trên BXH V-League 2017 hiện tại

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs HAGL link xem Bình Dương vs HAGL link xem truc tiep Bình Dương vs HAGL xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT