Quảng cáo

Kết quả B.Bình Dương vs FC Tokyo

Thứ tư, 04/05/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

B.Bình Dương vs FC Tokyo: Cập nhật link xem trực tiếp, link youtube trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 4/5.

LINK XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VỚI FC TOKYO

Đội hình ra sân:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Henry, Moses, Duy Khánh, Xuân Thành, Tăng Tuấn, Huỳnh Phú, Công Vinh, Han Seung-Yeop.

Tokyo FC: Yota, Masato, Hideto, Yuichi, Dae Sung, Burns, Tyoichi, Ryoya, Kento, Keigo, Kota.

 

B.Bình Dương vs FC Tokyo, link xem B.Bình Dương vs FC Tokyo, link xem truc tiep B.Bình Dương vs FC Tokyo, B.Bình Dương, FC Tokyo, AFC champions league, ban ket cup c1, ket qua B.Bình Dương vs FC Tokyo, ti so B.Bình Dương vs FC Tokyo

Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs FC Tokyo cập nhật lúc 17h00 ngày 4/5

Mặc dù đã bị loại khỏi giải đấu năm nay, song trước một đối thủ rất mạnh tới từ Nhật Bản, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn thể hiện một quyết tâm thi đấu cao nhất và khát khao giành chiến thắng như một món quà tặng dành cho NHM. Điều này cũng đã được vị thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ khẳng định trước báo giới. 

“Dù đã chính thức bị loại, nhưng chúng tôi sẽ chơi một trận tử tế. Chơi đẹp không chỉ là cách tốt để quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam ra châu lục, mà còn là trách nhiệm của đội bóng với người hâm mộ nhà”, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết.

Ở trận lượt đi, nhà ĐKVĐ V-League đã chơi không quá lép vé trước đội bóng thủ đô Tokyo, thậm chí Bình Dương còn là đội bóng có bàn thắng dẫn trước sau pha làm bàn của Anh Đức. Vì vậy, B.Bình Dương hoàn toàn tự tin trước trận tái đấu tại Gò Đậu lần này. Ngoài lợi thế về sân thi đấu, đội bóng đất Thủ còn được thời tiết giúp sức khi nhiệt độ cao chính là một bất lợi cho các cầu thủ Nhật Bản. 

“Tiết trời tại Bình Dương rất nóng, có khi nhiệt độ chênh lệch đến 15 độ so với Tokyo. Mặc dù, chúng tôi đã có mặt tại Bình Dương khá sớm nhưng các cầu thủ vẫn chưa thể cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng vượt qua thử thách này để thi đấu giành kết quả tốt nhất…”, HLV Hiroshi Jofuku của FC Tokyo chia sẻ.

Trận đấu giữa B. Bình Dương và FC Tokyo sẽ diễn ra lúc 17giờ, ngày hôm nay 4/5 và sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp diễn biến của trận đấu tới NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vs FC Tokyo link xem B.Bình Dương vs FC Tokyo link xem truc tiep B.Bình Dương vs FC Tokyo B.Bình Dương FC Tokyo AFC champions league ban ket cup c1 ket qua B.Bình Dương vs FC Tokyo ti so B.Bình Dương vs FC Tokyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT