Quảng cáo

Kết quả Anderlecht vs MU, 02h05 ngày 14/04

Thứ sáu, 14/04/2017 01:53 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày kém may mắn, MU đã không thể có được chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của Anderlecht.

Với lực lượng mạnh hơn hẳn, các cầu thủ M.U tràn đầy tự tin bước vào trận đấu tứ kết lượt đi với Anderlecht. Ở trận này, dường như HLV Mourinho muốn giữ sức cho De Gea để chuẩn bị cho trận thư hùng với Chelsea cuối tuần này nên ông đã cất ngôi sao TBN trên băng ghế dự và thay thế bằng Sergio Romero. Và điều này đã khiến NHM MU cảm thấy lo ngại.

Ngay phút thứ 2, khung thành của Quỷ đỏ đã bị đe dọa khi các hậu vệ MU thi đấu thiếu tập trung và suýt tạo cơ hội cho đối phương băng xuống đối mặt với thủ thành Romero. Sau một loạt những pha hãm thành của đội chủ nhà trong 15 phút đầu trận, MU đã có pha đáp trả rất nguy hiểm ở phút thứ 17. Xuất phát từ cú sút của Ibra, bóng đập người thủ môn Anderlecht tới vị trí của J.Lingard, tuy nhiên cú sút sau đó của cầu thủ này lại đi vào cột dọc bật ra trong sự nuối tiếc của các cầu thủ M.U.

Anderlecht 1-1 MU, kết quả Anderlecht 1-1 MU, tỉ số Anderlecht 1-1 MU

Ở những phút sau đó, hai đội tiếp tục thi đấu đôi công những không ghi được bàn thắng. Phải tới phút 37, từ một pha tấn công tốc độ cao, tiền đạo trẻ Rashford tung ra cú sút uy lực khiến thủ thành Ruben không thể bắt dính bóng, tạo cơ hội cho tiền vệ Mkhitaryan ở gần đó xông vào đá bồi cận thành, giúp MU tạm thời vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu trận.

Bước sang hiệp 2, MU thi đấu thoải mái hơn và họ cũng có được vô số cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn, các học trò của Jose Mourinho đã không thể có thêm bàn thắng. Ngược lại, Anderlecht đã tận dụng rất tốt cơ hội ở những phút cuối để trừng phạt sự chủ quan của đối thủ bằng pha đánh đầu gọn gàng gỡ hòa 1-1 của tiền vệ trung tâm Leander Dendoncker ở phút thứ 85 của trận đấu.

Trong thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, hai đội dù rất cố gắng đã không thể có thêm bàn thắng. Với kết quả này, MU tạm thời có chút lợi thế trước trận đấu lượt về sau đây một tuần. Chỉ cần hòa không bàn thắng, họ sẽ chính thức có vé vào bán kết. Đây rõ ràng không phải một nhiệm vụ quá khó khăn và thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể thực hiện tốt hơn vậy.

Đội hình ra sân:

Anderlecht: 30 Rubén 14 Nuytinck 4 Mbodji 37 Obradovic 12 Appiah 73 Stanciu 31 Tielemans 32 Dendoncker 18 Acheampong 10 Bruno 24 Thelin

MU: 20 Romero 5 Rojo 3 Bailly36 Darmian 25 Valencia 22 Mkhitaryan 6 Pogba 16 Carrick 9 Ibrahimovic 19 Rashford 14 Lingard

Thông tin đối đầu

Hai đội đã chạm trán nhau 6 lần, Anderlecht thắng 2, Man Utd thắng 3 và có 1 trận hòa.

Trong quá khứ, The Reds từng thắng đối thủ tới 10-0 vào năm 1956.

Anderlecht đã 32 lần đối đầu với các CLB Anh, thắng 7, hòa 5 và thua 20 trận. Trên sân nhà, họ thắng 6, hòa 2 và thua 7/15 trận tiếp các đội bóng từ Premier League.

Ngoài 6 lần gặp Anderlecht, Man Utd chỉ có 1 lần duy nhất chạm trán một đội bóng của Bỉ, đó là chiến thắng chung  cuộc 7-1 trước Club Brugge tại Champions League 2015/16.

Thông tin lực lượng

Anderlecht: Andy Najar và Adrien Trebel không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

Man Utd: Antonio Valencia đã có thể ra sân, nhưng David De Gea, Wayne Rooney, Ashley Young, Juan Mata, Chris Smalling, Phil Jones và James Wilson đều đang dính chấn thương.

Thông tin đội hình dự kiến:

Anderlecht:  Boeckx, Obradovic, Nuytinck, Mbodji, Spajic, Chipciu, Hanni, Trebel, Dendoncker, Tielemans, Teodorczyk.

MU: De Gea, Rojo, Bailly, Carrick, Young, Fellaini, Blind, Herrera, Lingard, Ibrahimovic, Rashford.

Thống kê phong độ đối đầu Anderlecht vs MU

Phong độ đối đầu Anderlecht vs MU

Thống kê phong độ gần đây của Anderlecht

Phong độ gần đây của Anderlecht

Thống kê phong độ gần đây của MU

Phong độ gần đây của MU

XEM THÊM

Trực tiếp Anderlecht vs MU, 02h05 ngày 14/04

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem Anderlecht vs MU link truc tiep Anderlecht vs MU link xem truc tiep Anderlecht vs MU trực tiếp MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo