Quảng cáo

Link xem Nga vs New Zealand: 22h00, 17/06: Chủ nhà ra quân

Thứ tư, 14/06/2017 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem Nga vs New Zealand lúc 22h00 ngày 17/06. Trận đấu khai màn Confed Cup 2017.

>>> Link xem Nga vs New Zealand

Ở một giải đấu không thu hút được sự quan tâm của các ông lớn bóng đá thế giới, đây sẽ là một cơ hội tốt để các đội bóng tầm trung như Nga và New Zealand có cơ hội tập dượt, để chuẩn bị cho VCK thế giới sẽ diễn ra vào một năm nữa. Với cương vị là nước chủ nhà giải đấu, nước Nga tỏ ra đặc biệt quan tâm tới giải đấu này, bởi những gì diễn ra sắp tới sẽ phần nào phản ánh năng lực của họ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm tới.

Nga vs New Zealand,link xem Nga vs New Zealand, link xem truc tiep Nga vs New Zealand, link xem Confed Cup 2017

Trở lại với giải lần này, người Nga lúc này đang nỗ lực chuẩn bị về nhiều khía cạnh để giải đấu diễn ra thành công. Về công tác chuyên môn, tuyển Nga cũng được đầu tư khá chu đáo nhằm đạt thành tích cao ở giải đấu trên sân nhà. Akinfeev cùng các đồng đội mới đây đã có những màn thử lửa chất lượng cho giải đấu khi thắng chủ nhà Hungary 3-0 và hòa ĐKVĐ Nam Mỹ Chile với tỷ số 1-1. Đó là điểm tựa để đội chủ nhà chơi thăng hoa.

Trong khi đó, New Zealand cũng nuôi tham vọng lớn nhằm thay đổi lịch sử chưa từng có trận thắng nào ở các kỳ Confed Cup trước đây. Nhưng đại diện đến từ châu Đại Dương vẫn bị coi là đội yếu nhất giải khi toàn thua cả 2 trận giao hữu với các đội tuyển tầm trung bình yếu tại châu Âu như Bắc Ireland và Belarus gần đây. Với tương quan như vậy, các chuyên gia của bongdanet.vn đều đánh giá thấp khả năng tạo ra bất ngờ của đội khách.

Thông tin đội hình dự kiến:

Nga: Akinfeev - Kudryashov, Vasin, Shishkin – Kombarov, Glushakov, Golovin, Gazinsky, Samedov – Smolov, Poloz.

New Zealand: Marinovic – Smith, Durante, Boxall – Doyle, Lewis, Thomas, McGlinchey, Colvey – Rojas – Wood.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nga vs New Zealand link xem Nga vs New Zealand link xem truc tiep Nga vs New Zealand link xem Confed Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo