Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 30 La Liga: Real coi chừng sảy chân

Thứ tư, 05/04/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở vòng đấu này, thầy trò Zinedine Zidane sẽ phải làm khách tới sân Municipal de Butarque của Leganes trong khi đó Barca sẽ không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Sevilla trên sân nhà.

Giữa tuần này, các sân bóng tại châu Âu sẽ sôi động trở lại với những cuộc đối đầu hấp dẫn tại các giải VĐQG. Tại Tây Ban Nha, khi mà mùa giải đang dần trôi về những vòng đấu cuối, cuộc đua vô địch La Liga giữa hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona vẫn chưa thể ngã ngũ. Los Blancos hiện tại đang hơn 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận so với Barca. Đây sẽ là cơ hội tốt để họ ‘phế truất’ ngôi vô địch đang được nắm giữ bởi chính đối thủ.

vong 30 la liga, lich thi dau vong 30 la liga, lich thi dau real, lich thi dau la liga, tin tuc lich thi dau la liga,lich thi dau barca

Ở vòng đấu này, Kền kền trắng sẽ có chuyến hành quân tới Leganés để thi đấu với đội bóng của HLV Asier Garitano. Với phong độ đang rất ổn định, Real tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ giới chuyên môn vào một chiến thắng trong trận đấu tới. Tuy nhiên, HLV Zidane cũng cần để ý những ‘mắt xích’ quan trọng của đội bóng, nhất là khi họ sẽ phải đụng độ với đối thủ khó chịu là Atletico Madrid vào cuối tuần này.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Barca sẽ đón tiếp đối thủ Sevilla tại sân nhà Nou Camp. Sau thời của Unai Emery, Sevilla không còn là một đối thủ khó chịu với các ông lớn. Đây lại đúng giai đoạn mà đội bóng xứ Andalucia sa sút phong độ, với 4 trận liên tiếp gần đây không thắng (3 hòa, 1 thua). Có vẻ như cú sốc bị Leicester City loại ở vòng 1/8 Champions League đã làm ảnh hưởng quá lớn đối với Sevilla. Vì vậy khả năng họ tiếp tục bại trận trước chủ nhà Barca là rất cao.

Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ phải gặp Real Sociedad ở vòng này. Đang kém đối thủ cùng thành phố Real Madrid tới 10 điểm trên BXH, cuộc đua vô địch của thầy trò Diego Simeone là không còn. Do vậy, chắc chắn họ sẽ thi đấu giữ chân ở trận này để chuẩn bị cho trận derby nhiều ý nghĩa với thầy trò Zidane tại vòng đấu kế tiếp.

vong 30 la liga, lich thi dau vong 30 la liga, lich thi dau real, lich thi dau la liga, tin tuc lich thi dau la liga,lich thi dau barcavong 30 la liga, lich thi dau vong 30 la liga, lich thi dau real, lich thi dau la liga, tin tuc lich thi dau la liga,lich thi dau barca

XEM THÊM

- Kết quả vòng 29 La Liga: Barca, Real cùng giành điểm

- Nóng: Barca có động thái mới, sẵn sàng đến Việt Nam

- Đã rõ tương lai Lionel Messi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 30 la liga lich thi dau vong 30 la liga lich thi dau real lich thi dau la liga tin tuc lich thi dau la liga lich thi dau barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT