Quảng cáo

Lịch thi đấu giao hữu bóng đá hè 2017 của Man United

Thứ sáu, 09/06/2017 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trân trọng gửi tới độc giả lịch thi đấu giao hữu hè 2017 của CLB bóng đá Manchester United.

Với một mùa hè không có các sự kiện lớn của bóng đá thế giới như World Cup hay EURO, các đội bóng hàng đầu châu Âu đang có những kế hoạch tỷ mỉ cho chuyến thi đấu giao hữu hè 2017. Là một đội bóng có lượng CĐV hùng hậu hàng đầu thế giới, CLB Manchester United cũng thu xếp chuẩn bị cho một loạt những trận cầu đỉnh cao, nhằm mang lại sự phấn khích cho NHM.

Lịch thi đấu giao hữu bóng đá, Lịch thi đấu giao hữu hè 2017,Lịch thi đấu bóng đá, Lịch thi đấu MU, MU,man utd, quỷ đỏ

Được biết, chuyến thi đấu giao hữu hè 2017 của Quỷ đỏ sẽ bắt đầu từ ngày 15/7 và kết thúc vào ngày 3/8, sát ngày thầy trò Jose Mourinho bước vào trận Siêu cup châu Âu được đánh giá là vô cùng khó khăn với ĐKVĐ Champions League Real Madrid vào ngày 8/8.

Trong quãng thời gian này, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẽ thi đấu tất cả 7 trận với các đối thủ, bao gồm hai 'ông lớn' hàng đầu thế giới hiện nay là Real Madrid và Barcelona. Đây cũng là một dịp để HLV Mourinho thử nghiệm đội hình cùng những gương mặt mới trước khi bước vào trận đấu chính thức tranh ngôi vô địch châu Âu với Kền kền trắng vào tháng 8 tới.

Ngoài các đối thủ xứng tầm kể trên, M.U cũng sẽ thi đấu với với một số đội bóng của Mỹ và Tây Ban Nha. Đây sẽ là dịp tốt để các cầu thủ trẻ ghi điểm trong mắt BHL.

Lịch thi đấu giao hữu hè 2017 của M.U:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu giao hữu bóng đá Lịch thi đấu giao hữu hè 2017 Lịch thi đấu bóng đá Lịch thi đấu MU MU man utd quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT