Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hè 2017 của Chelsea, Arsenal, Liverpool

Thứ sáu, 09/06/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một mùa hè không có những sự kiện bóng đá lớn của thế giới, các CLB hàng đầu xứ sở sương mù cũng có những trận đấu chất lượng cho mình.

Arsenal

Sau một mùa bóng thất bại trong mục tiêu góp mặt trong tốp 4 đội mạnh nhất Premier League, lúc này Arsenal đang quyết tâm gia tăng sức mạnh để cải thiện thành tích và sớm trở lại đấu trường danh giá nhất châu lục UEFA Champions League.

Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi Pháo thủ là một trong số ít đội bóng tại Anh có lịch thi đấu hè 2017 khá 'dày'. Theo đó, The Gunners sẽ có tất cả 6 trận đấu giao hữu lớn nhỏ trước khi bước vào mùa giải mới.

Thầy trò Wenger sẽ có hai trận đấu trong chuyến du đấu tại Úc gặp CLB Sydney (13/7) và Western Sydney (15/7). Ngay sau trận đấu này, đội bóng thủ đô London sẽ lập tức di chuyển tới Thượng Hải, Trung Quốc để gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Bayern Munich (19/7). Ngoài ra, họ sẽ đá thêm một trận giao hữu với Chelsea trước khi về nước để tham dự giải đấu Cup Emirates thường niên với hai đội bóng khách mời là Benfica và Sevilla vào những ngày cuối tháng 7.

Chelsea

Khác với đối thủ cùng thành phố, The Blues chỉ có 3 trận giao hữu quan  gặp Arsenal 23/7, Bayern Munich 25/7 và Inter Milan 27/7. Thầy trò Conte sau đó sẽ về nước để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cup nước Anh với Arsenal vào đầu tháng 8.

Liverpool

Trong khi đó, Liverpool cũng không thi đấu nhiều trận trong hè này. Họ sẽ gặp những đội bóng vừa tầm bao gồm Crystal Palace 19/7, Hertha Berlin 29/7 và Athletic Bilbao 5/8. Không dành nhiều sức cho các trận đấu mùa hè này, Lữ đoàn đỏ đang cho thấy quyết tâm dồn toàn bộ sức mạnh cho cuộc đua danh hiệu mùa giải mới.


Man City

Thầy trò Pep Guardiola cũng chỉ có 3 trận đấu giao hữu đáng chú ý hè này gặp M.U, Real Madrid và Tottenham.

XEM THÊM

- Lịch thi đấu giao hữu hè 2017 của Real Madrid vs Barcelona

- Trận tranh Siêu Cup châu Âu giữa Real và MU diễn ra khi nào, ở đâu?

- Lịch thi đấu giao hữu bóng đá hè 2017 của Man United


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hè 2017 Lịch thi đấu arsenal Lịch thi đấu chelsea Lịch thi đấu liverpool ngoại hạng anh lịch thi đấu bóng đá 2017 lịch thi đấu hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT