Quảng cáo

Lewandowski ghi tên vào lịch sử Bundesliga

Chủ nhật, 19/02/2017 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Ba Lan đã giúp Bayern Munch giành lại 1 điểm quý giá trên sân khách, đồng thời ghi tên mình vào lịch sử giải đấu Bundesliga.

Tại vòng 21 Bundesliga, “Hùm xám xứ Bavaria” hút chết khi phải làm khách trên sân của Hertha Berlin. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều, Bayern Munich bị thủng lưới trước với bàn thắng của Vedad Ibisevic ở phút 21.

Có được bàn dẫn trước, Hertha Berlin chủ động chơi phòng ngự số đông khiến các chân sút của Bayern hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm con đường tiếp cận khung thành của Jarstein.

Tưởng chừng Bayern Munich sẽ phải ra về tay trắng khi không thể làm rung lưới đối phương trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, thì đến phút cuối cùng của thời gian bù giờ, Lewandowski đã mang về 1 điểm quý giá bằng cú sút cận thành.

Lewandowski,Bundesliga, Bayern Munch,hùm xám,Hertha Berlin

Với bàn thắng này, Lewandowski đã ghi tên mình vào lịch sử Bundesliga. Theo thống kê của Opta (hãng thống kê bắt đầu theo dõi Bundesliga từ mùa giải 2004/05), bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan được ghi ở 95 phút 59 giây, là bàn thắng được ghi muộn nhất ở giải đấu này.

Đây là bàn thắng thứ 25 của Lewandowski cho Bayern trong mùa giải và là pha lập công thứ 16 tại Bundesliga, chỉ xếp sau Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund (17 bàn).

Bị Hertha Berlin cầm hòa, Bayern Munich vẫn giữ được ngôi đầu bảng Bundesliga với 50 điểm sau 21 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 (RB Leipzig) 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Bundesliga Bayern Munch hùm xám Hertha Berlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo