Quảng cáo

Lê Công Vinh sắm xe bus ‘cực chất’ cho CLB TP.HCM

Thứ tư, 22/03/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng mà cựu tiền đạo Công Vinh làm việc mới đây vừa nhận một chiếc xe bus mới, hiện đại làm phương tiện di chuyển cho các cầu thủ.

Sau hơn 3 tháng đặt hàng, sáng 22/3, chiếc xe bus chuyên dụng được thiết kế riêng cho CLB TP.HCM cuối cùng cũng đã về tới sân Thống Nhất trong sự hân hoan chào đón của ‘ông bầu’ Công Vinh cũng như BHL và toàn bộ các cầu thủ. Được biết, đội bóng Sài thành đã phải bỏ ra một khoản tiền lên tới gần 5 tỷ đồng để sở hữu chiếc ‘chuyên cơ mặt đất’ 47 chỗ này từ công ty ô tô Trường Hải.

Lê Công Vinh,Công Vinh,CLB TP.HCM, v-league, v-league 2017, xe mới của clb tp.hcm, công vinh mua xe

Với việc sở hữu chiếc xe mới, BLĐ CLB TP.HCM đang hy vọng sẽ mang tới sự hài lòng và thoải mái nhất cho toàn thể đội bóng trong mỗi lần thi đấu xa nhà mà không cần di chuyển bằng máy bay, qua đó dành sự tập trung tốt nhất cho nhiệm vụ gặt hái thành tích cao tại V-League và cúp quốc gia 2017.

Chia sẻ trong buổi bàn giao xe mới, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã không giấu được sự vui sướng của mình: “Trong thời gian qua, anh em cầu thủ sử dụng xe cũ do trung tâm TDTT Thống Nhất cung cấp. Nay đội bóng đã có xe di chuyển riêng với những trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho toàn đội luôn có được cảm giác thoải mái dù phải di chuyển thi đấu xa”.

Không chỉ sở hữu những trang, thiết bị hiện đại, hai bên hông chiếc xe mới của CLB TP.HCM còn được dán lô-gô đội bóng, khiến nó thực sự nổi bật trên đường phố. Công Vinh cũng hy vọng, chiếc xe mới màu đỏ này sẽ mang tới nhiều ‘vận đỏ’ hơn cho CLB, giúp đội bóng gặt hái thành công ở những vòng đấu tiếp theo.

Đây không phải lần đầu tiên, CLB TP.HCM gây chú ý với dư luận, người hâm mộ. Ngay đầu mùa giải năm nay, họ cũng cho thiết kế lại phòng thay đồ cho các cầu thủ với sự sang trọng, hiện đại không kém các đội bóng hàng đầu thế giới.

Một số hình ảnh về chiếc xe mới của CLB TP.HCM:



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Công Vinh CLB TP.HCM v-league v-league 2017 xe mới của clb tp.hcm công vinh mua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT