Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam dự kiến gửi đơn yêu cầu AFF xin lỗi

Thứ bảy, 06/08/2016 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – LĐBĐ Việt Nam mới đây đã lên kế hoạch gửi đơn lên LĐBĐ ĐNÁ AFF về việc yêu cầu xin lỗi ĐT nữ Việt Nam sau sai lầm của trọng tài chính tại trận Chung kết AFF Cup 2016.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

Trong trận chung kết bóng đá nữ ĐNÁ 2016, nữ trọng tài nước chủ nhà Thein Thein Aye đã có nhiều quyết định không chính xác, ảnh hưởng tới việc mất chức vô địch của ĐT nữ Việt Nam. Chính vị trọng tài này cùng trợ lý 1 người Singapore Merlo Albano đã tước đoạt bàn thắng hợp lệ của đội tuyển Việt Nam sau cú sút đưa bóng đi qua vạch vôi của cầu thủ Nguyễn Thị Liễu.

ĐT nữ Việt Nam,LĐBĐ Việt Nam, AFF,Chung kết AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam,ĐT nữ Việt Nam, hlv mai đức chung,mai đức chung, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm

VFF dự kiến sẽ gửi đơn lên AFF yêu cầu xin lỗi ĐT nữ Việt Nam

Điều này đã khiến thầy trò Mai Đức Chung cùng dư luận, NHM bóng đá Việt Nam không khỏi tức giận, chán nản. Và theo tiết lộ của một đại diện đến từ LĐBĐ Việt Nam VFF thì các lãnh đạo liên đoàn đang họp và có thể sẽ gửi đơn kiến nghị lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), đề nghị xem xét sai sót của trọng tài chính và yêu cầu tổ chức này phải có lời xin lỗi chính thức cho ĐT nữ Việt Nam.

Trên thực tế việc cử trọng tài người Myanmar bắt trận chung kết AFF Cup 2016 là không phù hợp bởi trước đó, ĐT Việt Nam vừa vượt qua nữ Myanmar. Vì vậy, trọng tài Thein Aye sẽ khó có thể bắt công tâm trong trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan. Và sau đó, nữ trọng tài này đã phạm sai sót nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến thành tích của đội Việt Nam.

Chia sẻ về chuyện này, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho biết sẽ đề xuất gửi kiến nghị cho AFF: “Sau trận đấu, tôi đã đề nghị BTC cho xem lại băng ghi hình. Họ nói nếu tuyển nữ Việt Nam muốn kiến nghị thì gửi văn bản lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF). Tuy nhiên, kết quả trận đấu chắc chắn không được thay đổi. Cầu thủ và ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam thất vọng tới mức không muốn lên nhận huy chương bạc từ ban tổ chức…”.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Việt Nam AFF Chung kết AFF Cup 2016 ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam hlv mai đức chung mai đức chung trưởng đoàn bóng đá Việt Nam ông Dương Vũ Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo