Quảng cáo

LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos

Thứ tư, 20/07/2016 08:55 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.

VIDEO: Bồ Đào Nha giương cao chiếc cúp vô địch Euro 2016

Thi đấu kém thuyết phục tại vòng bảng song ĐT Bồ Đào Nha đã lên ngôi vô địch EURO 2016 một cách thần kỳ bằng tinh thần thi đấu kiên cường và những sự nỗ lực không biết mệt mỏi đến từ các thành viên đội bóng. Và góp công lớn cho chiến tích này của người Bồ không thể quên nhắc tới HLV Fernando Santos, người đã dẫn dắt Bồ Đào Nha vượt qua từng trận đấu bằng lối chơi tập thể, kỷ luật và khoa học.

HLV Fernando Santos,Fernando Santos, Bồ Đào Nha, ĐT Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha vô địch EURO, EURO 2016, vck euro 2016, ronaldo, pháp

HLV Santos được FPF gia hạn hợp đồng tới năm 2020

Hài lòng với những gì mà vị chiến lược gia này đã làm được với bóng đá BĐN, liên đoàn bóng đá nước này (FPF) đã quyết định thưởng thêm cho HLV Santos một bản hợp đồng mới. Theo đó, nhà cầm quân 61 tuổi này sẽ ký kết một giao kèo mới với FPF có thời hạn tới tận EURO 2020, giải đấu mà ‘Brazil châu Âu’ có sứ mệnh bảo vệ chiếc cup bạc vừa giành được.

Như vậy, nếu gắn bó với ĐTQG tới năm 2020, HLV Santos sẽ có 6 năm gắn bó với chiếc ghế nóng tại tuyển BĐN. Ông bắt đầu làm việc tại đây sau kỳ World Cup 2014 thay thế người tiền nhiệm Paulo Bento, sau khi vị HLV này đã thất bại khi không thể giúp ĐT BĐN vượt qua được vòng bảng ở giải đấu này.

Trong suốt 2 năm qua dưới thời Fernando Santos. ĐT BĐN đã có 13 trận đấu bất bại ở các giải đấu chính thức, đạt tỷ lệ thắng lên đến 71,4% (10/14 trận). Đây cũng là một kỷ lục mà bóng đá nước này có được trong lịch sử.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan