Quảng cáo

Kết quả vòng loại World Cup 2018: Đức thắng cực đậm, Pháp ‘hút chết’ trước Thụy Điển

Thứ bảy, 12/11/2016 06:08 AM (GMT+7)

Các trận đấu đêm qua đã diễn ra với chiến thắng thuộc về các đội bóng được đánh giá cao hơn.

Player Loading...

Video bàn thắng: San Marino 0-8 Đức (Vòng loại World Cup 2018)

Đêm qua, các trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu tiếp tục diễn ra. Trong số này, ĐT Đức đã có chiến thắng rất đậm 8-0 trước ‘chú lùn’ San Mario. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách và không mang theo đội hình mạnh nhất, nhưng trước đội bóng yếu- San Marino xếp cuối bảng C, ĐT Đức đã dồn ép đối phương và sớm có bàn thắng ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

 

Ngay phút thứ 7, Khedira có pha di chuyển thông minh trước khi đón nhận đường chuyền từ Gundogan và tiền vệ đang khoác áo Juventus đi bóng qua thủ môn, mở tỷ số trận đấu. Chỉ sau 2 phút sau bàn mở tỷ số, ĐT Đức nhân đôi niềm vui bằng bằng pha dứt điểm tinh tế của Gnabry bên phía cánh trái.

Đến phút 32, tỷ số đã là 3-0 cho thầy trò Joachim Low khi Mario Gotze có đường chuyền thông minh cho Hector lập công. Bước sang hiệp 2, tuyển Đức có thêm 5 bàn thắng nữa để khép lại một chiến thắng đậm sau vòng đấu thứ 4 bảng C vòng loại World Cup. Với chiến thắng này, ‘những cỗ xe tăng’ tiếp tục dẫn đầu BXH với 12 điểm tuyệt đối.

Ở một cuộc đấu khác, nhà á quân EURO 2016 ĐT Pháp lại ‘hút trên’ khi được thi đấu trên sân nhà. Emil Forsberg là người lập công cho đội khách Thụy Điển ở phút 54 trước khi Pháp có 2 bàn thắng của Paul Pogba và Payet chỉ trong khoảng thời gian 11 phút sau đó. Dù đã thi đấu rất cố gắng song Thụy Điển không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận rời nước Pháp với một thất bại.

Ở một số cặp đấu khác Anh thắng Scotland 3-0, Ba Lan thắng Romania 3-0, CH Séc thắng Na Uy 2-1. Đêm nay, các trận đấu tại vòng loại World Cup sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều trận đấu đáng chú ý như Tây Ban Nha gặp Macedonia, Bồ Đào Nha gặp Latvia, Hà Lan gặp Luxembourg. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT