Quảng cáo

Kết quả vòng 1/8 Europa League: Xác định 8 đội bóng đi tiếp

Thứ sáu, 17/03/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danh tính 8 đội bóng có mặt tại vòng tứ kết Europa League 2016/17 đã được xác định sau khi vòng 1/8 khép lại.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2016/17, với lợi thế được chơi trên sân nhà, các cầu thủ M.U tự tin tiếp đón đội khách không được đánh giá cao ở giải lần này là FC Rostov. Kiểm soát bóng tới 72%, MU vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Phải tới phút 70, nhờ pha đánh gót điệu nghệ của Ibra, Mata mới có thể dứt điểm thành công mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này cũng giúp M.U trở thành đội bóng đi tiếp vào vòng tứ kết với thắng lợi chung cuộc 2-1.

tứ kết Europa League,bốc thăm Europa League,Europa League ,MU,MU vào tứ kết Europa League, man utd, quỷ đỏ, Mourinho,vòng 1/8 Europa League

Ở các trận đấu còn lại, Bekistas đã có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước đại diện Hy Lạp Olympiakos, qua đó ghi tên mình vào vòng 8 đội. Schalek 04 cũng là một đội bóng góp mặt tại vòng tứ kết sau khi loại đối thủ đồng hương Borussia Monchengladbach bằng trận hòa 2-2. Ở lượt đi, hai đội cũng hòa nhau với tỷ số 1-1 nhưng Schalke đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Trong khi đó, dù phải nhận thất bại 1-2 ở nước Ý trong chuyến làm khách tới Roma, Lyon vẫn giành quyền vào đá tứ kết do đã có thắng lợi đậm đà 4-2 ở lượt đi. Với phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây, đại diện nước Pháp đang chứng tỏ mình là ƯCV nặng ký cho danh hiệu vô địch.

tứ kết Europa League,bốc thăm Europa League,Europa League ,MU,MU vào tứ kết Europa League, man utd, quỷ đỏ, Mourinho,vòng 1/8 Europa League

Như vậy, sau khi vòng 1/8 khép lại, ngoài M.U các CLB Besiktas, Celta Vigo, Genk, Ajax, Schalke, Lyon và Anderlecht sẽ bước tiếp vào vòng tứ kết. Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 13/4 và trận lượt về sau đó một tuần.

Lễ bốc thăm cặp đấu Europa League sẽ diễn ra vào lúc 10h30 giờ địa phương và sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết Europa League bốc thăm Europa League Europa League MU MU vào tứ kết Europa League man utd quỷ đỏ Mourinho vòng 1/8 Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo