Quảng cáo

Kết quả U20 World Cup: Xác định xong các cặp đấu tứ kết

Thứ năm, 01/06/2017 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 4 cặp đấu tứ kết cuối cùng cũng đã được xác định sau khi 3 trận đấu còn lại tại vòng 1/8 kết thúc tối nay 1/6.

Chiều 1/5, U20 Mexico bước vào vòng knock-out gặp đối thủ được đánh giá rất mạnh là U20 Senegal. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đại diện tới từ châu Phi đã kiểm soát thể trận và tung ra vô số pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Bước ngoặt của trận đấu chỉ diễn ra khi một cầu thủ Senegal phải nhận thẻ đỏ buộc phải rời sân. Chơi hơn người, Mexico đã dần lấy lại thế trận và họ đã may mắn có được bàn thắng ở phút 89 của Ronaldo Cisneros để thẳng tiến vào tứ kết. Ở trận đấu vào ngày 4 tới, Mexico sẽ gặp Anh, một ƯCV nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 18h00, tâm điểm chú ý dồn vào cuộc thư hùng giữa Pháp và Italia. Hai đội bóng trẻ tới từ những nền bóng đá hàng đầu thế giới đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao. Ý sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau khi Orsolini thực hiện thành công pha dứt điểm nối từ treo bóng bên cánh trái, ghi bàn mở tỷ số cho U20 Italy.

Ngay sau đó, người Pháp đã có bàn thắng gỡ hòa do công của tiền đạo trẻ Augustin trên chấm đá 11m, tuy nhiên đó cũng là những gì mà ĐKVĐ U19 châu Âu có thể thực hiện được, trước khi Panico bay người đánh đầu cận thành ghi bàn thắng quyết định, giúp Ý giành vé đi tiếp. Thắng chung cuộc 2-1, U20 Italia sẽ gặp Zambia, 'hiện tượng' của giải đấu năm nay, khi đội bóng này đánh bại nhiều ông lớn trên con đường tiến tới vòng tứ kết.

Ở trận đấu còn lại, với đẳng cấp chênh lệch, U20 Mỹ đã đè bẹp New Zealand với tỷ số 6-0. Ở vòng đấu tiếp theo, người Mỹ sẽ gặp Vezezuela - đây cũng là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở giải đấu lần này.

Các cặp đấu tứ kết U20 World Cup 2017 diễn ra ngày 4/6:

Bồ Đào Nha - Uruguay

Venezuela - Mỹ

Ý - Zambia

Maxico - Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết u20 world cup Kết quả U20 World Cup U20 World Cup lịch thi đấu U20 World Cup u20 italia u20 anh u20 venezuela u20 zambia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo