Quảng cáo

Kết quả bóng đá Europa League hôm nay: Chỉ MU bị cầm hòa

Thứ sáu, 14/04/2017 03:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi trận đấu giữa Anderlecht và Man Utd kết thúc với kết quả hòa thì ở các cặp đấu còn lại các đội bóng chủ nhà Ajax, Celta Vigo và Lyon đều có được chiến thắng.

Anderlecht 1-1 Man Utd

Với sự vượt trội về lực lượng tuy nhiên M.U đã không áp đặt được thế trận lên đội chủ nhà Anderlecht trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết Europa League năm nay. Ngoại trừ bàn thắng mở tỷ số của Mkhitaryan trong hiệp 1, các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ đã không thể có thêm bàn thắng vào lưới đối thủ.

Phung phí cơ hội dứt điểm, đại diện bóng đá Anh đã phải trả giá với pha gỡ hòa ở những phút cuối trận đấu của Anderlecht. Dẫu sao một bàn thắng trên sân khách cũng tạo nên lợi thế không nhỏ cho MU trước trận lượt về sẽ diễn ra vào giữa tuần tới.

Kết quả europa league hôm nay, kết quả europa league, kết quả tứ kết europa league, tứ kết europa league,Anderlecht 1-1 Man Utd, ket qua Anderlecht 1-1 Man Utd,Ajax 2 - 0 Schalke 04,Lyon 0 - 1 Besiktas

Ajax 2 - 0 Schalke 04


Celta Vigo 3 - 2 Genk


Lyon 2 - 1 Besiktas







 

 




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả europa league hôm nay kết quả europa league kết quả tứ kết europa league tứ kết europa league Anderlecht 1-1 Man Utd ket qua Anderlecht 1-1 Man Utd Ajax 2 - 0 Schalke 04 Lyon 0 - 1 Besiktas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo