Quảng cáo

Kết quả, BXH vòng 37 La Liga: Cuộc đua chưa ngã ngũ

Thứ hai, 15/05/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc hai ứng viên cạnh tranh chức vô địch là Real và Barca cùng có được chiến thắng trong các trận đấu diễn ra rạng sáng nay 15/5, cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga vẫn chưa thể ngã ngũ sau vòng đấu thứ 37.

Ở loạt trận đấu vòng 37 La Liga diễn ra đêm qua, CLB Real Madrid bước vào trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn với một đối thủ Sevilla. Trước đó ở lượt đi, Los Blancos đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước đối thủ này, do vậy thầy trò Zinedine Zidane càng có động lực giành chiến thắng.

Phút thứ 10, Real phải cần đến một bàn thắng "láu cá" của Nacho Fernandez mới mở được tỉ số khi trung vệ này nhanh chân đá phạt giữa lúc thủ môn và hậu vệ Sevilla đang mải điều chỉnh hàng rào. Đến phút 20, đến lượt Ronaldo lập công khi siêu sao người Bồ đá bồi dễ dàng từ tình huống thủ thành Rico không bắt được dính bóng từ cú sút của James Rodriguez.

Đội bóng từng vô địch Europa League năm ngoái, Sevilla không phải là không có cơ hội nhưng những tình huống dứt điểm của Jovetic hay Vitolo đều hoặc bị thủ thành Keylor Navas cản phá hoặc bị xà ngang Real từ chối đã ngăn đội khách có bàn thắng trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Sevilla bất ngờ có bàn thắng thu hẹp cách biệt xuống còn 1-2, tuy nhiên đó cũng là những gì mà thầy trò Jorge Sampaoli có thể làm được trong trận đấu này. Liên tiếp ở các phút 78 và 84, Ronaldo rồi Kroos với những pha dứt điểm tinh tế đã ấn định thắng lợi đậm đà 4-1 cho Real.

Ở trận đấu cùng giờ, đối thủ Barca cũng có kết quả y hệt khi đánh bại đội chủ nhà Las Palmas. Ra sân với tâm thế buộc phải thắng, Messi cùng các đồng đội đã chủ động nhập cuộc nhanh ngay từ đầu. Họ sớm có được 2 bàn thắng liên tiếp của Neymar và Suarez ở các phút 25 và 27.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ dồn ép Barcelona, thành quả là họ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số nhờ công của Pedro Bigas ở phút 63. Thế nhưng, niềm vui này cũng không kéo dài được lâu khi ở các phút 67 và 71, siêu sao Neymar đã kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa để lập cú hat-trick để ấn định chiến thắng 4-1 cho Barcelona.
Với chiến thắng này, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" tiếp tục níu giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga khi bằng điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

XEM THÊM

- Nghi vấn Ronaldo đánh người, Real được trọng tài ưu ái




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH La Liga kết quả La Liga kết quả bóng đá La Liga real madrid barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo