Quảng cáo

Kết quả bóng đá 12/5: Xác định trận chung kết Europa League

Thứ sáu, 12/05/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cái tên tham dự trận chung kết Europa League mùa này cuối cùng đã được xác định sau các trận bán kết lượt về vừa diễn ra.

MU 1-1 Celta Vigo

Với lợi thế sân nhà cùng chiến thắng 1-0 ở lượt đi, các cầu thủ M.U tràn đầy tự tin bước vào trận bán kết lượt về Europa League mùa giải năm nay gặp đối thủ Celta Vigo tại Old Trafford. Fellaini là người đã giúp đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu cận thành ở phút thứ 17 của trận đấu.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại không tận dụng được lợi thế tinh thần để nới rộng cách biệt và để cho đội bóng Tây Ban Nha có pha gỡ hòa do công của trung vệ Roncaglia ở cuối hiệp 2. Ở những phút còn lại, Celta Vigo dù rất cố gắng nhưng không thể có thêm bàn thắng qua đó chấp nhận nhường lại tấm vé tham dự trận đấu CK cho Quỷ đỏ.

chung kết Europa League,MU 1-1 Celta Vigo, Lyon 3-1 Ajax,Kết quả bóng đá Europa League,Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá 12/5,

Lyon 3-1 Ajax

Trong khi đó, trận cầu giữa Lyon và Ajax diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Do đã để thua đậm 1-4 ở trận lượt đi nên các cầu thủ Lyon đã nhập cuộc đầy quyết tâm nhằm ghi nhiều bàn thắng vào lưới đại diện của Hà Lan. Tuy nhiên một lần nữa Ajax cho thấy đẳng cấp của một ƯCV vô địch với pha mở tỷ số của Dolberg ở phút 27 của hiệp 1.

Bị nhận bàn thua sớm trên sân nhà, song các cầu thủ Lyon không cho thấy sự buông xuôi, bằng nỗ lực của mình, họ đã tạo nên cú ngược dòng khá ấn tượng. Trong các phút từ 45 tới 81, đội bóng nước Pháp đã có liền 3 bàn thắng vào lưới Ajax do công của Lacazette và Ghezzal.

Dẫu vậy kết quả này vẫn không đủ để Lyon có thể đi tiếp khi chịu thua chung cuộc 4-5 sau hai lượt trận và chấp nhận nhường lại tấm vé chung kết Europa League năm nay cho đối thủ.

chung kết Europa League,MU 1-1 Celta Vigo, Lyon 3-1 Ajax,Kết quả bóng đá Europa League,Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá 12/5,

 

XEM THÊM

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Europa League MU 1-1 Celta Vigo Lyon 3-1 Ajax Kết quả bóng đá Europa League Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá 12/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo