Quảng cáo

Kết quả bốc thăm vòng 4, Cup Liên đoàn Anh: Derby Manchester

Thứ năm, 22/09/2016 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Lá thăm may rủi tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã đưa thầy trò Mourinho đụng độ với đối thủ cực kỳ khó chịu là Man City.

Player Loading...

Video bàn thắng: Northamton 1-3 Man Utd (Vòng 3 League Cup)

Sau khi vòng 3 cúp Liên đoàn Anh kết thúc, BTC giải đấu đã tiến hành bốc thăm vòng 4 sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng Mười tới, và khá bất ngờ, Man Utd lại đối mặt với đối thủ nhiều duyên nợ, Manchester City.

Man Utd. man city, Man Utd vs Man City, cúp Liên đoàn Anh, derby manchester, mourinho, pep guardiola, vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, arsenal, chelsea, liverpool

Man Utd sẽ đại chiến Man City tại Cup liên đoàn Anh

Đây cũng là lần thứ 2, Mourinho phải ‘đấu trí’ Pep Guardiola ở mùa giải này, trước đó, ông đã muối mặt nhận thất bại trước đối thủ người Tây Ban Nha trong trận derby Manchester với tỷ số 1-2. Và chắc chắn Người đặc biệt đang rất quyết tâm để trả món nợ cũ.

Trong khi hai đội bóng thành Man đụng độ nhau thì Arsenal chỉ phải gặp Reading, Chelsea đụng West Ham. Đây đều không phải các đối thủ xứng tầm với hai ông lớn thành London và nhiều khả năng, Arsenal và Chelsea sẽ 'dắt tay' nhau đi tiếp.

Ở một cặp đấu khác, Liverpool và Tottenham sẽ phải hạ nhau để tìm tấm vé vào Tứ kết. Hai đội bóng đã đối đầu nhau ở mùa giải năm nay với kết quả hòa 1-1 trên sân White Hart Lane. Và đây chắc chắn cũng sẽ là một trận đấu rất được chờ đợi ở vòng 4 sắp tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd. man city Man Utd vs Man City cúp Liên đoàn Anh derby manchester mourinho pep guardiola vòng 4 cúp Liên đoàn Anh arsenal chelsea liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT