Quảng cáo

Kênh nào trực tiếp Real vs Atletico, bán kết Cup C1 châu Âu?

Thứ ba, 02/05/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mối quan tâm của NHM vào lúc này là sẽ được xem trực tiếp trận bán kết hấp dẫn giữa Real Madrid và Atletico Madrid lúc 1h45 ngày 3/5 trên kênh nào?

xem bán kết cup C1 châu Âu, xem bán kết champions leauge, bán kết champions leauge, xem real vs atletico,real vs atletico,

Sau khi lần lượt đánh bại các đối thủ khó chịu là Bayern Munich và Leicester City ở tứ kết, lá thăm may rủi một lần nữa đã đẩy Real chạm trán với kình địch cùng thành phố Atletico Madrid sớm hơn dự kiến tại Champions League mùa giải 2016/17.

Cuộc thư hùng giữa Real và Atletico rạng sáng ngày 3/5 tới sẽ tái hiện trận chung kết Champions League mùa giải trước khi thầy trò HLV Zinedine Zidane đã cho thấy bản lĩnh kiên cường để có một chiến thắng lịch sử trước đối thủ cùng thành phố và giành chức vô địch châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử.

Liên tiếp thất bại ở 2 trận chung kết Cup C1 trong vòng 3 mùa giải gần đây, chưa bao giờ quyết tâm phục thù ở giải đấu danh giá nhất châu Âu của thầy trò Diego Simeone lại mạnh mẽ như lúc này. Nếu hạ bệ Real tại bán kết, đây sẽ là màn trả thù không thể ngọt ngào hơn của Atletico trước nhà ĐKVĐ của giải

Với Real nói chung và Ronaldo nói riêng, họ đang tiếp tục hướng tới một mùa giải hoàn hảo nữa khi hướng tới cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Nếu hoàn thành nhiệm vụ đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ phá giải lời nguyền, trở thành CLB đầu tiên vô địch Champions League kể từ giải đấu này được đổi tên năm 1992.

Trận đấu lượt đi giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 3/5 theo giờ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3&VTV3HD. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem bán kết cup C1 châu Âu xem bán kết champions leauge bán kết champions leauge xem real vs atletico real vs atletico Real Madrid và Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT