Quảng cáo

Juve muốn tranh ‘sao bự’ với Barcelona

Thứ bảy, 14/11/2015 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ nước Ý đang giành một sự quan tâm đặc biệt ngôi sao tuyển Đức khi đưa anh vào danh sách cầu thủ được ưu tiên mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Video bàn thắng: Dortmund 3-2 Schalke 04 (Vòng 12 Bundesliga)

Theo Goal, đội bóng thành Turin đã đặt cầu thủ của Dortmund-Ilkay Gundogan vào danh sách mục tiêu cần chuyển nhượng hàng đầu trong thời gian tới, sau khi thầy trò Massimiliano Allegri đã bất ngờ thi đấu sa sút ở mùa giải này.

Nhà ĐKVĐ nước Ý đang giành một sự quan tâm đặc biệt ngôi sao tuyển Đức khi đưa anh vào danh sách cầu thủ được ưu tiên mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới

Gundogan chia vui với Muller trong chiến thắng trước Scotland tại VL Euro 2016

Tuyển thủ người Đức từng được liên hệ chuyển tới Barca và Man Utd trong mùa hè qua, tuy nhiên anh đã lựa chọn ở lại phục vụ đội bóng vùng Ruhr sau sự thuyết phục của HLV Thomas Tuchel. Đây được xem là một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi Gundogan đang thi đấu rất thăng hoa và khẳng định tầm quan trọng trong đội một Dortmund.

Chính vì vậy, không chỉ Barcelona muốn sở hữu cầu thủ này mà ‘Bà đầm già’ cũng coi anh là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng sắp tới dù HLV Allegri cũng tỏ ra rất quan tâm tới tiền vệ Ezequiel Lavezzi từ Paris Saint-Germain.

Sau khi để các công thần Arturo Vidal và Andrea Pirlo ra đi, cùng với việc tiền vệ Claudio Marchisio gặp chấn thương liên tiếp, Juve đã gặp rất nhiều khó khăn đầu mùa giải này. Vì vậy, ‘Lão bà’ đang đẩy mạnh chiến dịch chiêu mộ nhân tài nhằm tăng cường hàng tiền vệ của họ trong mùa giải tới. Giá của Gundogan đang được xác định vào khoảng 18 triệu bảng và đó không phải điều quá khó khăn cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Tuy nhiên, tin buồn là Dortmund cực kì kiên định không bán cầu thủ này. Đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đang hi vọng Gundogan sẽ kí hợp đồng mới với CLB. Liệu họ có chấp nhận những “ưu đãi” hấp dẫn từ phía Juve hay không, câu trả lời sẽ chỉ có sau buổi thảo luận cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Juve juventus bà đầm già dortmund ilkay gundogan gundogan Ezequiel Lavezzi Paris Saint-Germain Allegri barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT