Quảng cáo

Jose Mourinho đạt thành tích ‘vô tiền khoáng hậu’ với M.U

Thứ bảy, 20/08/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt đã tạo ra một cột mốc mới sau trận thắng 2-0 của M.U trước Southampton.

Với việc giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Southampton rạng sáng nay 20/8, Jose Mourinho đã trở thành HLV đầu tiên có 3 chiến thắng liên tiếp tại các giải đấu chính thức cùng Man Utd sau gần 80 năm. Trước đó, người tạo được thành tích này là HLV Walter Cricketer lập được vào tháng 11/1937.

Jose Mourinho đạt thành tích ‘vô tiền khoáng hậu’ với M.U, mourinho, man utd, MU, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, premier league, southampton, jose mourinho

M.U đã thắng 3 trận liên tiếp gần đây

Để có được kỳ tích này, Người đặc biệt đã cùng Quỷ đỏ đánh bại đối thủ Leicester City ở trận tranh Siêu cúp Anh, trước khi vượt qua Bournemouth với tỷ số 3-1 và Southampton (2-0) ở hai vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ thi đấu ổn định như hiện tại, thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể phá sâu kỷ lục đó. Ở vòng đấu tiếp theo, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân của tân binh Hull City, và đó rõ ràng không phải một đối thủ có thể gây ra nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

Trở lại với trận đấu vừa kết thúc trên sân Old Trafford, M.U đã giành trọn vẹn 3 điểm nhờ hai pha lập công đều đến từ tiền đạo Ibra. Nói về trận đấu này, Mourinho cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể thắng đậm hơn nếu biết tận dụng tốt các cơ hội.

"Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và xứng đáng với chiến thắng này. Tôi biết, đã có những lúc họ cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm, chúng tôi luôn kiểm soát được tình hình. Kết quả có thể đậm hơn tỉ số này", HLV M.U tâm sự.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho đạt thành tích ‘vô tiền khoáng hậu’ với M.U mourinho man utd MU quỷ đỏ ngoại hạng anh premier league southampton jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT