Quảng cáo

Ibra nói gì sau khi cùng M.U vô địch League Cup?

Thứ hai, 27/02/2017 02:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút kỳ cựu người Thụy Điển đã có những chia sẻ của mình sau khi làm người hùng của M.U tại trận chung kết League Cup.

Player Loading...

Trong một ngày thi đấu thăng hoa tại Wembley, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng bằng một cú đúp giúp M.U giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước Southampton tại trận chung kết League Cup.

Ibra, M.U vô địch League Cup,ibrahimovic,League Cup,quỷ đỏ, mourinho,southampton

Ở tuổi 35, không nhiều người nghĩ Ibra có thể tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu ổn định. Tuy nhiên, với đẳng cấp của một ngôi sao lớn, anh vẫn biết cách lên tiếng để 'cứu nguy' cho CLB. Là người đóng vai trò đặc biệt trong hành trình giành chức vô địch đầu tiên ở mùa giải này của Quỷ đỏ, tiền đạo Ibra cũng có những chia sẻ của mình sau trận đấu.

Phát biểu trước báo giới, lão tướng người Thụy Điển tỏ ra khá vui mừng: "Tôi tới M.U để giành chiến thắng. Tôi cảm thấy thỏa mãn khi càng có thêm nhiều danh hiệu. Khi càng già đi, bạn càng hiểu rõ giá trị của những chức vô địch.

Ở tuổi của tôi, việc sưu tập thêm những danh hiệu rất quan trọng. Khác xa với trước đây, khi bạn thi đấu vì niềm vui. Trận gặp Southampton, tôi có thể dự đoán được kết quả. Có nhiều thú tôi không thể làm được nhưng tôi luôn tiến về phía trước và đã có một trận chung kết rất mỹ mãn".

Với cú đúp vào lưới Southampton, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 26 bàn thắng trên mọi mặt trận. Đây sẽ là động lực để anh tiếp tục thi đấu ổn định ở phần còn lại của mùa giải và chinh phục nốt 2 danh hiệu còn lại là FA Cup và Europa League giống như gì mà tiền đạo này đã lên kế hoạch.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra M.U vô địch League Cup ibrahimovic League Cup quỷ đỏ mourinho southampton MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT