Quảng cáo

Huyền thoại Maradona bất ngờ ‘xát muối’ vào ‘vết thương lòng’ của Messi

Thứ năm, 30/06/2016 08:23 AM (GMT+7)

(Thethao247) - ‘Cậu bé vàng’ một thời của bóng đá Argentina đã bất ngờ có phát biểu không vui liên quan tới cựu thủ quân ĐTQG, Lionel Messi.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi và top 10 bàn thắng đẹp Copa America 2016

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona mới đây đã bất ngờ đưa ra một phát biểu có lẽ sẽ khiến Lionel Messi phải buồn lòng. Đó là việc ông đã cho rằng thế hệ của Messi hiện nay không thể so sánh với thời mà Maradona và các đồng đội đã lên ngôi vô địch tại kỳ World Cup năm 1986.

Maradona,Messi,bóng đá Argentina,ĐT Argentina,copa america 2016, chile, world cup 1986,messi gia tu đtqg

Maradona cho rằng thế hệ Messi không bằng thế hệ từng vô địch World Cup 1986 trước đây

Lý giải cho điều này, huyền thoại 55 tuổi khẳng định Argentina thời ông còn thi đấu đã đánh bại một ĐT Tây Đức hùng mạnh để vô địch World Cup trong khi Messi và các đồng đội liên tiếp bại trận trước Chile tại chung kết Copa America.

"Cứ mỗi giây trôi qua là chúng tôi lại chơi tốt hơn, bởi vì chúng tôi đá bóng thực sự. Chúng tôi không phải chỉ đối đầu với Chile, mà chúng tôi đã đánh bại tuyển Đức. Chắc bạn hiểu ý tôi là gì. Đó là sự khác biệt giữa một đội bóng, so với những đội còn lại", huyền thoại Argentina chia sẻ với giọng khá mỉa mai.

Phát biểu của ‘Cậu bé vàng’ một thời vào lúc này như đi ngược lại với xu thế chung của NHM và Liên đoàn bóng đá Argentina khi đang cố thuyết phục QBV FIFA 2015 trở lại ĐTQG. Thậm chí, điều này cũng đối lập với phát biểu trước đó của Maradona khi người đàn ông này từng nhận mình đã phát biểu sai và kêu gọi Messi và các đồng đội quay lại ĐTQG. "Messi cần phải ở lại tuyển quốc gia. Anh ấy cần phải đến Nga và trở thành nhà vô địch thế giới" – Maradona kêu gọi.


 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT