Quảng cáo

Hụt vụ Sanches, M.U quyết tạo bom tấn với sao trẻ Bồ Đào Nha

Thứ năm, 12/05/2016 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau khi bị đối thủ Bayern Munich ‘hớt tay trên’ một cách vô cùng bất ngờ vụ Renato Sanches, Quỷ đỏ nước Anh đã rút ra những bài học và họ đã nhanh chóng tham gia vào thương vụ chuyển nhượng Joao Mario.

Sau khi bị Bayern Munich ‘hạ đo ván’ trong cuộc đua săn đuổi chữ ký của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha Renato Sanches, Man Utd đã nhanh chóng vào cuộc để chiêu mộ một tài năng khác của bóng đá Bồ Đào Nha. Đó chính là cầu thủ chạy cánh Joao Mario đang khoác áo đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon.

M.U được cho là đang theo đuổi tiền vệ chạy cánh Joao Mario (phải) của Sporting Lisbon

Theo những thông tin có được từ tờ Daily Star, Quỷ đỏ đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao sinh năm 1993 và tự tin sẽ chiêu mộ cầu thủ này với mức giá lên tới 45 triệu bảng.

Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa tuyển thủ người Bồ Đào Nha với đội bóng chủ quản là 45 triệu bảng song M.U hi vọng có thể đàm phán được một mức giá thấp hơn vào khoảng 32 triệu bảng cho Joao. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng hi vọng có thể thuyết phục tiền vệ này đồng ý gia nhập Nhà hát Old Trafford khi sẵn sàng trả một mức lương lên tới 140 nghìn bảng một tuần.

Về phía đội bóng Bồ Đào Nha, dù thực sự không muốn bán Joao song những lời đề nghị của M.U là quá hấp dẫn. Theo thông tin từ ngài chủ tịch CLB Bruno de Carvalho, BLĐ đội bóng đang làm việc và sớm đưa ra quyết định về tương lai của Joao khi họ đã xác định là rất khó giữ chân ngôi sao này trong mùa giải tới dù vẫn còn hợp đồng với anh tới năm 2020.

Ở mùa giải này, Joao Mario đã có 32 lần ra sân cho Sporting và anh cũng đã có những đóng góp quan trọng cho đội bóng này khi đánh bại đối thủ Benfica trong trận chung kết Super Cup Bồ Đào Nha 2015/16. Về phần mình, mới đây tài năng này cũng úp mở mong muốn được thi đấu tại giải NHA mùa tới. “Trong các giải đấu ấn tượng nhất với tôi, Premier League là giải đấu mà tôi thích nhất”.

Tuy nhiên, sau bài học từ thương vụ thất bại mang tên Sanches, M.U chắc chắn sẽ phải thực hiện những phi vụ một cách nhanh chóng hơn trên TTCN khi mà ngôi sao của Sporting Liston cũng đang được nhiều đội bóng lớn để mắt tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U chuyen nhuong man utd sao trẻ Bồ Đào Nha Renato Sanches joao mario tin chuyen nhuong mu man utd hlv van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT