Quảng cáo

Hùm xám xác lập 2 kỷ lục sau chiến thắng trước Juventus

Thứ năm, 17/03/2016 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thầy trò Pep Guardiola đã lập liền 2 kỷ lục đáng tự hào sau cú ngược dòng đêm qua trước nhà ĐKVĐ Serie A Juventus.

Juventus,Hùm xám,ĐKVĐ Serie A, Juventus, Pep Guardiola, bayern munich, kỷ lục, champions league, bayern,Guardiola,bundesliga

Bàn thắng quý giá của Muller vào lưới Juventus ở cuối trận đấu

Với lợi thế sân nhà cùng việc có được 2 bàn thắng sân khách làm vốn, các cầu thủ Bayern Munich đã nhập cuộc tương đối tự tin khi đón tiếp đối thủ khó chịu Juventus trên sân nhà Allianz Arena. Tuy nhiên sự tự tin đó đã nhanh chóng bị dập tắt khi Hùm xám đã liên tiếp phải đón nhận hai bàn thua chóng vánh ở các phút thứ 5 và 28 của trận đấu.

Rất may bên phía Bayern Munich vẫn còn đó những nhân tài và Thomas Muller với một khoảnh khắc lóe sáng ở cuối trận đấu đã gỡ hòa 2-2 cho Munich qua đó kéo cả hai đội về vạch xuất phát. Trên đà hưng phấn, trong hiệp phụ, Bayern đã chứng minh sức mạnh của mình với 2 bàn thắng liên tiếp của Thiago và Coman, qua đó giành phần thắng chung cuộc và đi tiếp vào vòng trong.

Chính thức ghi danh vào tứ kết, thầy trò Pep còn đón nhận thêm tin vui khi họ đã trở thành đội bóng đầu tiên thiết lập 2 kỷ lục tại UEFA Champions League. Cụ thể, màn lội ngược dòng ấn tượng này đã giúp Bayern trở thành đội bóng có số lần lọt vào vòng tứ kết nhiều nhất lịch sử: 15 lần theo thống kê của tổ chức Opta.

Bên cạnh đó, “Hùm xám” còn lập kỷ lục là đội bóng đầu tiên ghi tối thiểu 3 bàn trong 7 trận đấu liên tiếp ở đấu trường Champions League mỗi khi được đá trên sân nhà. Điều này đã cho thấy rõ sức mạnh tấn công khủng khiếp của “Hùm xám”. Tuy nhiên, 4 bàn thua trước Juventus đã cho thấy thầy trò Pep Guardiola chưa phải là đội bóng hoàn hảo. Hàng thủ của họ đang bộc lộ những sai sót đáng trách và nếu không sớm khắc phục được, rất khó để Pep có thể mơ tới chiếc cúp bạc Champions League ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Hùm xám ĐKVĐ Serie A Juventus Pep Guardiola bayern munich kỷ lục champions league bayern Guardiola bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT