Quảng cáo

Hoàn tất mục tiêu có điểm, MU vẫn gây thất vọng

Thứ sáu, 30/09/2016 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ thành Manchester đã trình diễn một lối chơi kém thuyết phục trong chiến thắng 1-0 trước vị khách Ukraina – Zorya.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Zorya (Bảng A Europa League)

Quên đi thất bại ở trận ra quân Europa League, Quỷ đỏ xuất trận với tinh thần cực cao khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford cũng như việc chỉ phải gặp một đối thủ không tên tuổi là Zorya. Kiểm soát bóng vượt trội với tỷ lệ lên tới 80 %, các cầu thủ M.U vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự ‘đổ bê tông’ của Zorya.

Quỷ đỏ thành Manchester, Manchester, man utd, mourinho, ngoại hạng anh, ibra, rooney, MU 1-0 Zorya, kết quả MU 1-0 Zorya, tỷ số MU 1-0 Zorya, xem MU 1-0 Zorya

Ibra lại đóng vai cứu tinh của M.U

Trong suốt thời gian thi đấu hiệp 1, Quỷ đỏ đã có được hàng loạt những cơ hội ăn bàn song hàng công của họ đều không thể dứt điểm trúng đích. Điều này khiến hai đội buộc phải kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi. Sau giờ nghỉ, tình hình cũng không được cải thiện nhiều. Zorya trung thành với lối chơi tử thủ còn MU nghèo nàn ý tưởng tấn công.

Tuy nhiên, quyết định tung Rooney vào sân của Mourinho đã mang lại những tín hiệu rất tích cực. Chính WR10 đã vô tình tạo điều kiện cho Ibrahimovic đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng nhẹ Zorya, thầy trò Mourninho đã hoàn tất mục tiêu có điểm, song họ chưa thể khiến các CĐV hài lòng với màn trình diễn không mấy thuyết phục của mình.

Đội hình ra sân:

MU: Romero, Fosu-Mensah, Smalling, Bailly, Rojo, Fellaini, Pogba, Mata, Lingard, Rashford, Ibrahimovic

Zorya: Shevchenko, Forster, Sivakov, Sobol, Kamenyuka, Chaykovsky, Grechyshkin, Petryak, Karavayev, Kulach, Ljubenovic

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ thành Manchester Manchester man utd mourinho ngoại hạng anh ibra rooney MU 1-0 Zorya kết quả MU 1-0 Zorya tỷ số MU 1-0 Zorya xem MU 1-0 Zorya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT