Quảng cáo

HLV Wenger tiếp tục trêu tức Mourinho

Chủ nhật, 07/08/2016 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Giáo sư người Pháp đã tiếp tục có những lời nhận xét khiến người đồng nghiệp bên phía Man United ‘nóng mặt’.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Man Utd

Mặc dù mùa giải mới còn chưa diễn ra, song màn ‘khẩu chiến’ giữa hai vị HLV hàng đầu nước Anh đã nổ ra khá sớm. Bắt nguồn từ việc HLV Wenger nhận xét thương vụ 100 triệu bảng mua Pogba của Mourinho là điên rồ, phi thực tế, Người đặc biệt đã đáp trả bằng việc chê đồng nghiệp thiếu đạo đức. Và điều này có lẽ đã khiến vị chiến lược gia người Pháp không thể hài lòng. Ông đã tiếp tục có màn đáp trả đối thủ.

Ibrahimovich, Man Utd, ibra, mourinho, hlv mourinho, HLV Wenger, Mourinho,Giáo sư người Pháp, Man United, quỷ đỏ, người đặc biệt, arsenal, pháo thủ, wenger, ngoại hạng anh, ibra, ibrahimovic, zlatan ibrahimovic, premier league, jose mourinho, MU

HLV Wenger nghi ngờ sự ổn định của Ibra tại Premier League

Trong một phát biểu mới nhất trước báo giới, HLV Wenger đã tỏ ra hoài nghi về sự ổn định của tân binh Ibra ở mùa giải tới. Ông cho hay: "Thành thật mà nói tôi không biết Ibrahimovic sẽ hòa nhập như thế nào. Đẳng cấp, tài năng và tham vọng sẽ ủng hộ cậu ấy. Nhưng độ tuổi sẽ là thứ gây trở ngại. Bạn sẽ luôn đặt câu hỏi về Ibrahimovic trong mỗi trận đấu".

Dẫu vậy, HLV Arsenal vẫn dành lời khen ngợi cho khả năng thi đấu phi thường của lão tướng 34 tuổi. Nhà cầm quân 66 tuổi này cũng tin tưởng Ibra sẽ đem lại ảnh hưởng tích cực cho Man Utd trong một cuộc chiến được dự báo sẽ đầy khốc liệt ở mùa giải 2016/17.

Trước khi gia nhập Man Utd trong mùa hè này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 50 bàn cho PSG trong mùa giải 2015-2016. Đó cũng là thành tích tốt nhất của Ibrahimovic trong một mùa giải. Trong quá khứ, Ibra cũng từng suýt đầu quân cho đội bóng của HLV Wenger, tuy nhiên cựu tuyển thủ người Thụy Điển sau đó đã rời đi sau khi tự ái vì bị bắt thử việc tại London.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Mourinho Giáo sư người Pháp Man United quỷ đỏ người đặc biệt arsenal pháo thủ wenger ngoại hạng anh ibra ibrahimovic zlatan ibrahimovic premier league jose mourinho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT