Quảng cáo

HLV Wenger lên tiếng sau thắng lợi đầu tay tại cup C1

Thứ năm, 29/09/2016 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Pháp đã không tỏ ra quá vui mừng sau chiến thắng rạng sáng nay tại Emirates.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Basel (Bảng A - Champions League)

Arsenal đã có thắng lợi 2-0 trước vị khách Basel sau sự tỏa sáng của Walcott ở 30 phút đầu tiên của trận đấu. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Wenger tại đấu trường châu lục năm nay sau trận hòa trên sân của PSG.

HLV Wenger lên tiếng sau thắng lợi đầu tay tại cup C1, HLV Wenger , champions league, arsenal 2-0 basel, basel, emirates, walcott

HLV Wenger yêu cầu các học trò 'giữ đôi chân trên mặt đất'

Và phát biểu sau trận đấu, vị Giáo sư đáng kính đã không tỏ ra quá vui mừng sau khi các học trò chỉ thắng tối thiểu đối thủ.

"Hiệp 1 là vô cùng đẳng cấp, đẳng cấp hàng đầu", HLV Wenger chia sẻ. "Chúng tôi biết rằng mình đã chơi tốt như thế nào song cũng biết mọi chuyện còn có thể tốt hơn nữa. Chúng tôi không thiếu đi tham vọng nhưng cũng cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất." 

Vị thuyền trưởng của The Gunners cũng dành những lời khen cho cậu học trò cưng Theo Walcott, dù trước đó, anh thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích của NHM Arsenal về những màn trình diễn không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây.

"Walcott hiện đã xác định được hướng đi đúng đắn cho mình và khi đó, cơ hội luôn mở ra với anh. Một khi đã có sự tập trung 100%, những điều tốt đẹp rồi sẽ tới.", HLV Wenger nói thêm.

Với việc kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà, Arsenal đã chia sẻ ngôi đầu BXH với PSG khi cùng có 3 điểm. Vào cuối tuần này, thầy trò Wenger sẽ bước vào vòng 7 Premier League để đối đầu tân binh Burnley. Với đẳng cấp của mình, xem chừng việc có thêm 3 điểm sẽ không quá khó khăn với Pháo thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger lên tiếng sau thắng lợi đầu tay tại cup C1 HLV Wenger champions league arsenal 2-0 basel basel emirates walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT