Quảng cáo

HLV U15 HAGL nhắn nhủ đối thủ PVF sau trận CK U15 toàn quốc

Thứ năm, 01/09/2016 18:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Hồng Vinh đã gửi lời động viên các cầu thủ trẻ của lò đào tạo PVF sau thất bại tại trận Chung kết giải U15 VĐQG năm 2016.

Player Loading...

VIDEO: Loạt penalty cân não U15 HAGL 4-3 U15 PVF

Cả U15 HAGL và U15 PVF đều xứng đáng có mặt trong trận Ck U15 quốc gia năm 2016, sau những gì đã thể hiện ở những trận đấu trước đó. Với sự nhỉnh hơn về thể hình, các cầu thủ PVF đã tỏ ra lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Y Êli Niê.

HAGL lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại giải U15 QG 2016

Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn U15 HAGL đã giúp cho đội bóng phố núi không bị thủng lưới trong suốt thời gian thi đấu chính thức. Sau hai hiệp đấu không có bàn thắng, hai đội buộc phải bước sang luật suất luân lưu phân định thắng thua. Và U15 HAGL đã là đội giành phần thắng với kết quả chung cuộc 4-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh của HAGL cho biết: “Thật sự hôm nay, tôi rất là sung sướng, và rất là hạnh phúc. Trải qua một chặng đường trong đào tạo trẻ, đến hôm nay, chúng tôi đã đoạt được chức vô địch đầu tiên, thực sự tôi rất hạnh phúc và xin chúc mừng các học trò của tôi ở giải lần này”.

Nhà cầm quân trẻ tuổi của HAGL cũng tiết lộ bí quyết thành công chính là việc các học trò của ông đã tuân thủ chặt chẽ lối chơi và đấu pháp xuyên suốt 5 trận đấu ở giải lần. HLV Đinh Hồng Vinh cũng gửi lời động viên tới ‘bại tướng’ PVF sau trận đấu vừa qua.

“Nói chung, các cháu đang ở lứa tuổi 15, và bước đường cho bóng đá chuyên nghiệp còn dài. Vấp ngã này sẽ là bước đệm để các cháu trưởng thành hơn. Các cháu cần phải nỗ lực để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp”, HLV U15 HAGL kết thúc câu chuyện.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U15 HAGl PVF trận CK U15 toàn quốc 2016 chung kết u15 u15 PVF U15 HAGL HAGL đội bóng phố núi HLV Đinh Hồng vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT