Quảng cáo

HLV TP.HCM: Xuân Trường không có cơ hội cạnh tranh ở Gangwon

Thứ bảy, 10/06/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu giao hữu giữa tuyển các cầu thủ TP.HCM với CLB Gangwon Hàn Quốc, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa ra những nhận xét về Lương Xuân Trường, cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi bóng tại K-League sau hơn 30 năm.

Chiều ngày 9/6, liên quân các cầu thủ TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với CLB Gangwon tới từ Hàn Quốc. Ở trận này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ra sân trong màu áo đội bóng đang thi đấu tại K-League. Là người trực tiếp cầm quân và theo dõi tiền vệ HAGL thi đấu chiều qua, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những nhận định thẳng thắn về triển vọng của Quả bóng bạc Việt Nam 2016 tại xứ Kim chi.

K-League, gangwon, HLV Nguyễn Đức Thắng,HLV TP.HCM,Xuân Trường,Gangwon fc, lương xuân trường

Theo đó, nhà cầm quân 41 tuổi này cho rằng Xuân Trường chưa đủ kỹ năng để cạnh tranh xuất đá chính tại đội bóng K-League. ‘Chúng ta phải đặt dấu hỏi tại sao Xuân Trường là cầu thủ tốt của bóng đá Việt Nam mà tại sao không tranh chấp nổi một vị trí ở đội bóng của người ta? Đối với các cầu thủ khác của Gangwon, họ suy nghĩ còn nhanh hơn Xuân Trường.

Xuân Trường là tuyển thủ quốc gia của chúng ta, nhưng khi bị gây áp lực, cậu ấy vẫn có những pha xử lý hỏng. Các bạn có thể thấy đó là sự chênh lệch rất rõ giữa hai nền bóng đá. Tôi nghĩ cậu ấy không có cơ hội để cạnh tranh vào đội hình của đội Gangwon’, HLV Đức Thắng phát biểu.

Kể từ khi sang đầu quân cho Gangwon theo bản hợp đồng cho mượn, Xuân Trường vẫn chưa thi đấu phút nào tại giải bóng đá cao nhất của Hàn Quốc (K.League Classic). Tiền vệ 22 tuổi chỉ được ra sân ở một số trận tại giải dự bị cũng như Cúp quốc gia.

Cách đây một năm, chân chuyền Tuyên Quang cũng phải chật vật để tìm kiếm suất ra sân tại CLB Incheon United. Anh chỉ được ra sân ở một số trận cuối mùa giải khi đội bóng này đang chật vật trụ hạng. Chấn thương cộng nền tảng thể lực không tốt khiến Xuân Trường gặp không ít bất lợi tại Hàn Quốc dù năng lực của anh là điều không thể phủ nhận.

XEM THÊM

- Tin HOT sáng 10/6: Tuấn Anh không hài lòng về ĐT Việt Nam

- HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu bất ngờ khiến bầu Đức không thể không suy nghĩ

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League gangwon HLV Nguyễn Đức Thắng HLV TP.HCM Xuân Trường Gangwon fc lương xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo