Quảng cáo

HLV Sài Gòn FC hâm nóng cuộc chiến với HAGL

Thứ sáu, 20/01/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Đức Thắng tin rằng đội bóng của mình sẽ có cửa thắng nếu HAGL vẫn giữ nguyên đấu pháp cũ.

Player Loading...

Highlights: Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

HAGL đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng. Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã phải nhận thất bại ở 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay do những sai lầm của hàng thủ và cả sự bế tắc trên hàng công của CLB. Tính tới thời điểm này, đội bóng của bầu Đức mới chỉ có được 1 bàn thắng tới từ cái đầu của trung vệ Đông Triều. Nói về điều này, HLV Sài Gòn cho rằng HAGL thất bại do sử dụng sai cầu thủ.

HLV Sài Gòn FC,HAGL, công phượng, đội bóng phố núi,Sài Gòn FC,HLV Nguyễn Đức Thắng, v-league

“Họ gặp nhiều vấn đề trong cách dùng cầu thủ. Ngôi sao tiền đạo Công Phượng của đội bóng này đang gặp khó khăn trong việc kiếm tìm bàn thắng. Các con số thống kê trong loạt trận vừa qua cho thấy đội bóng phố núi tuy cầm bóng nhiều nhưng khả năng tiếp cận khung thành và dứt điểm thì không cao.

Nếu trận đấu tới HAGL vẫn dùng Công Phượng như một tiền vệ thì họ đã tự làm giảm khả năng tác chiến của mình xuống còn 70%. Nếu các cầu thủ của chúng tôi chịu khó đeo bám cầu thủ này như CLB Hà Nội đã từng làm thì khả năng tiếp cận và uy hiếp khung thành đội bóng phố núi khá cao. Trên hàng công của HAGL, nếu HLV Quốc Tuấn lại dùng cầu thủ đá trái sở trường của mình là Văn Thanh thì tôi cho rằng hàng hậu vệ của chúng tôi chỉ cần chia cắt được Văn Toàn và Văn Thanh thì trận đấu sẽ được sớm giải quyết”, HLV Đức Thắng tâm sự.

Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tỏ ra rất thận trọng bởi trong thế chân tường, HAGL có thể sẽ bùng nổ để giành lấy những điểm số đầu tiên của mùa bóng năm nay.

HLV Đức Thắng cho hay: “Ở thế trận này, tôi nghĩ rằng cơ hội chia đều cho cả hai đội bóng. Nếu đội nào giải quyết tốt khâu dứt điểm, khả năng giành chiến thắng là rất cao. HAGL đang ở thế khó cũng là một động lực cho họ trỗi dậy nên chúng tôi buộc phải rất dè chừng đối phương. HAGL cũng không phải là đội bóng dễ kiếm điểm trong cái thế tựa lưng tường. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày Chủ Nhật, 22/1. Mong các bạn chú ý theo dõi và cổ vũ hai đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Sài Gòn FC HAGL công phượng đội bóng phố núi Sài Gòn FC HLV Nguyễn Đức Thắng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT