Quảng cáo

HLV Mourinho thổi bùng căng thẳng sau thẻ đỏ của Fellaini

Thứ sáu, 28/04/2017 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, Người đặc biệt đã tố Sergio Aguero là lưu manh sau tình huống dẫn tới tấm thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ Fellaini.

Trong một trận đấu mang tính quyết định của mùa giải, chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Marouane Fellaini ở phút 84 suýt chút nữa đã phá hủy mọi toan tính đuổi kịp đối thủ của HLV Jose Mourinho. “Quỷ đỏ” chỉ may mắn giữ sạch lưới trong những phút cuối trận nhờ sự tập trung của hàng thủ cũng như thủ môn David De Gea.

man city 0-0 MU,hlv mourinho,mourinho,MU,man city,man utd,Sergio Aguero,Fellaini

Có được điểm số trong chuyến làm khách tới Etihad được xem là thành công với MU, tuy nhiên phát biểu sau trận, HLV Mourinho không nấy gì làm vui vẻ, sau khi chứng kiến những gì xảy ra trên sân. Vị chiến lược gia người Bồ bắt đầu công kích trọng tài chính và cầu thủ đối phương.

“Đó là một tình huống nhạy cảm. Ở Italia, ở Tây Ban Nha, ở Champions League, có lẽ trọng tài sẽ không rút thẻ đỏ. Nhất là nó lại xảy ra liên tiếp. Dẫu sao, tôi cũng không có ý định chỉ trích ông Atkinson. Theo quan điểm của tôi, ông ấy đã có một ngày làm việc tốt, chỉ trừ trường hợp vừa rồi”, HLV Mourinho nói về tấm thẻ đỏ được trọng tài Martin Atkinson dành cho Fellaini.

Nói về Aguero, nhân tố khiến ngôi sao người Bỉ phải lĩnh thẻ phạt, HLV M.U đã dùng những lời lẽ khá cay nghiệt. Ông chia sẻ: “Sergio Aguero là một tiền đạo giỏi. Nhưng hôm nay, cậu ta không gây ấn tượng với tôi trên khía cạnh chuyên môn. Bạn thấy đấy, cái cách Aguero gây hấn với Fellaini xứng đáng với một chiếc thẻ. Cậu ta không hành xử như một cầu thủ chuyên môn, mà như một gã lưu manh đến từ các khu ổ chuột ở Argentina vậy”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola lại phát biểu khá bình tĩnh. Pep nói với truyền thông: “Dĩ nhiên, tôi hài lòng với tất cả, trừ kết quả. Chỉ có một đội muốn chiến thắng ở trận này. Chỉ có một đội chơi bóng. Đội còn lại cố gắng phá lối chơi của chúng tôi. Nó không giống với một trận derby mà tôi đã từng tham dự. Dẫu sao tôi cũng muốn gửi lời chúc đến Jose Mourinho. Ông ấy đã đạt được mục đích đề ra”.

XEM THÊM

MU gặp họa lớn sau trận derby với Man City

HLV đầu tiên bị phản đối khi bỏ xem derby Manchester

Chấm điểm Man City 0-0 MU: Điểm tốt cho 3 cầu thủ MU, Fellaini nhận điểm cực tệ

Hòa Man City, HLV Mourinho san bằng thành tích của Sir Alex


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city 0-0 MU hlv mourinho mourinho MU man city man utd Sergio Aguero Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT