Quảng cáo

HLV Mourinho theo dõi 4 cầu thủ ở trận Atletico – Real

Thứ sáu, 05/05/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo giới truyền thông, Người đặc biệt đã cắt cử trợ lý của mình sang Tây Ban Nha để dự trận bán kết lượt về Champions League năm nay giữa Atletico và Real Madrid, qua đó thu thập dữ liệu về 4 mục tiêu chuyển nhượng trong hè này.

Theo thông tin từ tờ Don Balon, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cử trợ lý của mình sang Tây Ban Nha để dự trận bán kết lượt về Champions League mùa giải năm nay giữa hai CLB Atletico và Real Madrid sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

HLV Mourinho,jose mourinho,man utd, quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Nhiệm vụ của các ‘trinh sát viên’ này không nằm ngoài mục đích thu thập thông tin, dữ liệu cầu thủ của 3 ngôi sao Real: hậu vệ Raphael Varane, tiền đạo Alvaro Morata, tiền vệ người Colombia James Rodriguez cùng chân sút lừng danh đang khoác áo Atletico, Antoine Griezmann.

HLV Mourinho được cho là đang lên kế hoạch mua sắm khủng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 với một loạt gương mặt chất lượng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào việc đội chủ sân Old Trafford có vé dự đấu trường Champions League mùa tới bằng việc nằm trong tốp 4 đội mạnh nhất Premier League hay đi bằng con đường vòng khác là vô địch Europa League mùa này.

Dẫu vậy, khả năng M.U có vé tham dự Cup C1 2017/18 là rất cao khi họ đã có chiến thắng trước Celta Vigo ở trận lượt đi bán kết Europa League và cũng đang bám đuổi top4 NHA với chỉ 1 điểm ít hơn.

Nếu sở hữu được Varane, Morata, James Rodriguez và Griezmann, MU sẽ có một đội hình cực mạnh và đồng đều cả 3 tuyến ở mùa giải tới. Chuyện này sẽ giúp Quỷ đỏ có thể đến gần hơn với mọi danh hiệu và giúp HLV Mourinho sở hữu chiếc cúp bạc Champions League thứ 3 trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho jose mourinho man utd quỷ đỏ tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo