Quảng cáo

HLV Mourinho muốn tặng Siêu cup nước Anh cho người đặc biệt

Thứ hai, 08/08/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho đã cho rằng mình rất biết ơn người đồng nghiệp HLV Luis van Gaal đã giúp ông có được chức vô địch đầu tiên tại M.U.

Video bàn thắng: Leicester 1-2 Man Utd (Siêu cúp Anh 2016)

Không phụ sự kỳ vọng của NHM, CLB Man Utd đã có 90 phút thi đấu quả cảm đầy nghị lực trên SVĐ Wembley trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) năm nay với nhà ĐKVĐ NHA Leicester City. Bằng hai bàn thắng của Jesse Lingard và tân binh Ibrahimovic, Quỷ đỏ đã đánh bại Bầy Cáo để lập nên kỷ lục mới với 21 lần đoạt danh hiệu này trong lịch sử.

HLV Mourinho,Siêu cup nước Anh,Mourinho, Luis van Gaal,man utd, MU, quỷ đỏ, man united, Community Shield, Jesse Lingard, tân binh Ibrahimovic,Leicester City

HLV Mourinho muốn tặng danh hiệu Community Shield cho đồng nghiệp Van Gaal

Chiến thắng này có thể nói có phần lớn công sức và tài thao lược của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Người đặc biệt đã tỏ ra khiêm tốn và muốn tặng danh hiệu này cho HLV Van Gaal, người đã giúp Quỷ đỏ vô địch FA Cup 2015/16 và tạo cơ hội để Mourinho có mặt tại trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, tân HLV M.U cho hay: "Tôi muốn tặng chiến thắng này cho Luis Van Gaal bởi ông ấy là một phần của nó. Ông ấy đã giành chức vô địch FA Cup nên tôi mới có dịp ở đây và giành Community Shield. Tôi cũng muốn dành tặng cho 7 cầu thủ đã không thể tham gia trận đấu này. Tôi xin lỗi Young, Jones, Depay... Tôi buộc phải thực hiện sự lựa chọn dù điều đó làm tôi khá áy náy”.

Nhà cầm quân 53 tuổi này cũng đã lên tiếng về quyết định bất ngờ thay thế tiền vệ Juan Mata ở cuối trận đấu. “Tôi cũng buồn cho Mata khi phải thay cậu ấy ra. Khi Hernández ném biên 50m vào vòng cấm địa tôi biết rằng tôi phải thực hiện thay đổi. Tôi không thể thay Ibrahimovic hay Fellaini vì chiều cao của họ lúc đó rất quan trọng. Giờ cậu ấy đã hiểu rồi và chúng tôi đã vui vẻ trở lại", HLV Mourinho tâm sự.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Siêu cup nước Anh Mourinho Luis van Gaal man utd MU quỷ đỏ man united Community Shield Jesse Lingard tân binh Ibrahimovic Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT