Quảng cáo

HLV Mourinho lý giải bất ngờ về thất bại của Man United

Thứ hai, 15/05/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân của Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ của mình sau thất bại 1-2 trước Tottenham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

VIDEO BẢN QUYỀN: Tottenham 2-1 Man Utd (Vòng 37 NHA)

Trong chuyến làm khách tới White Hart Lane ở vòng 37 Ngoại hạng Anh tối 14/5, HLV Mourinho không mang theo đội hình mạnh nhất. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà trước mắt Quỷ đỏ còn trận Chung kết Europa League vào ngày 24 tới. Vì lẽ đó, Người đặc biệt đã tung ra sân đội hình MU với nhiều nhân tố thường xuyên ngồi dự bị trong khi cất cả Rashford, Mkhitaryan và Herrera trên băng ghế dự bị.

HLV Mourinho,Man United,MU, ngoại hạng anh, tottenham 2-1 MU, jose mourinho,europa league

Thiếu đi lực lượng mạnh nhất, MU nhanh chóng để mất thế trận vào tay Tottenham. Và tới phút thứ 6, tỷ số đã được mở cho Spurs khi Victor Wanyama bật cao đánh đầu tung lưới khung thành của De Gea. Sang đầu hiệp 2, Tottenham tiếp tục thành công với những đòn tấn công phủ đầu chóng mặt của mình.

Phút 48, Christian Eriksen đá phạt từ cánh trái và Harry Kane ra chân cực nhanh tung lưới "Quỷ đỏ". Sau 2 bàn thua, MU chơi nỗ lực hơn nhưng tất cả những gì đội bóng của Mourinho có thể làm được chỉ là bàn gỡ từ pha dứt điểm cận thành của đội trưởng Wayne Rooney ở phút 71.

Thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2, MU đã chính thức dừng cuộc đua tốp 4 ở mùa giải năm nay. Dẫu sao điều này cũng không còn quan trọng khi mà Quỷ đỏ vẫn còn suất dự Champions League mùa tới nếu giành ngôi vô địch Europa League. Chính vì vậy, HLV Mourinho cũng không tỏ ra thất vọng khi phát biểu sau trận.

HLV Mourinho,Man United,MU, ngoại hạng anh, tottenham 2-1 MU, jose mourinho,europa league

"Tottenham đã nhập cuộc đầy cảm hứng với quyết tâm giành chiến thắng mãnh liệt trong lần cuối thi đấu trên sân cũ. Họ chiến đấu vì điều đó, họ quyết tâm giành chiến thắng còn đối thủ của họ thì... phải gồng lên với những cầu thủ không được thi đấu đúng với vị trí sở trường. Họ cứ phải thay phiên chống đỡ cho nhau từng phút một.

Sau hai bàn thua, chúng tôi đã có một số thay đổi. Và mọi thứ đã trở nên cân bằng hơn khi các cầu thủ được trả về đúng vị trí. Tiền vệ cuối cùng cũng đã được chơi cho ra dáng một tiền vệ. Chúng tôi đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 và thậm chí là 2-2. Nhìn chung tôi cảm thấy hài lòng về trận này. Hai bàn thua rất tệ nhưng MU không có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi thấy thế là quá ổn rồi", Người đặc biệt chia sẻ.

HLV Mourinho cũng cho biết MU không dồn hết sức cho đấu trường Europa League khi mà trong tay ông chẳng có nổi 15 cầu thủ còn nguyên vẹn. Vị chiến lược gia người Bồ cũng cảm thấy mừng khi không còn phải nghe thông tin chấn thương của các học trò. Ông cũng từ chối bình luận về kế hoạch Premier League mùa tới, thay vào đó là chuẩn bị cho trận CK Europa League sắp tới.

XEM THÊM

- Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh vòng 37

- Kết quả, BXH vòng 37 La Liga: Cuộc đua chưa ngã ngũ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Man United MU ngoại hạng anh tottenham 2-1 MU jose mourinho europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT