Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng sau trận thắng may mắn Zorya

Thứ sáu, 30/09/2016 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Pha dứt điểm hụt của Rooney vô tình trở thành đường kiến tạo giúp Ibra đánh đầu ghi bàn là pha bóng đáng chú ý nhất của Man Utd trong trận đấu. Và ông thầy Mourinho đã lên tiếng sau màn trình diễn được đánh giá là thiếu thuyết phục của các học trò.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Zorya (Bảng A Europa League)

Trả lời phỏng vấn kênh MUTV và BT Sport sau trận, vị chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Vâng, đó thực sự là một trận đấu rất khó khăn. M.U đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi rõ ràng có thể ghi bàn và tạo ra một thế trận khác hẳn nhưng thực tế thì không. Zorya đã lùi sâu phòng ngự khá kín kẽ và luôn sẵn sàng để gây bất ngờ trong những pha bóng phản công. M.U đã gặp nhiều khó khăn nhưng quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thắng”.

MU 1-0 Zorya, kết quả MU 1-0 Zorya, ket qua MU 1-0 Zorya, ty so MU 1-0 Zorya, mourinho, jose mourinho, europa league, ibra, rooney, quỷ đỏ, old trafford

HLV Mourinho thừa nhận gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Zorya 

Nói về trận đấu cuối tuần này tại Premier League, HLV Mourinho tỏ ra thận trọng: “Một tuần – 3 thất bại và một tuần khác – 3 chiến thắng. Thực tế, chúng tôi không chán nản sau những trận thua đó và càng không thể đứng trên Mặt trăng sau 3 chiến thắng. Chúng tôi sẽ có trận đấu với Stoke City vào cuối tuần này và giờ không phải thời điểm quan trọng nhất để tự hào”.

Nói về tác giả của bàn thắng duy nhất, HLV Mourinho đã có lời khen cho cậu học trò cưng Ibra: "Cậu ấy là một cầu thủ lớn. Thậm chí nếu Ibra không ghi bàn, sự năng động và khả năng tổ chức tấn công của cậu ấy vẫn mang lại những nét tích cực cho M.U. Không ai có thể tin vào độ tuổi thực của cậu ấy. Điều quan trọng là chất lượng, và Ibra có chất lượng thật đáng kinh ngạc."

Với thắng lợi quan trọng này, M.U đã vươn lên vị trí thứ 3 với 3 điểm như Feyenoord nhưng kém chỉ số phụ. Tạm dẫn đầu đang là đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahçe, với 4 điểm sau một trận thắng và một hòa. Ở vòng đấu tiếp theo, M.U sẽ đối đầu Fenerbahçe và họ hoàn toàn có thể mơ tới một thứ hạng cao hơn sau vòng đấu thứ 3 tại Europa League.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Zorya kết quả MU 1-0 Zorya ket qua MU 1-0 Zorya ty so MU 1-0 Zorya mourinho jose mourinho europa league ibra rooney quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT