Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng sau trận hòa đáng tiếc của Quỷ đỏ

Thứ sáu, 14/04/2017 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đặc biệt không tỏ ra quá thất vọng về trận hòa của MU trước Anderlecht tại Europa League, thay vào đó ông có lời khen ngợi cho sự cố gắng của các học trò.

Ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết Europa League, dù được đánh giá mạnh hơn, MU vẫn bất ngờ để đối thủ Anderlecht cầm hòa với tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu. Henrick Mkhitaryan chính là cái tên đầu tiên xuất hiện trên bảng tỷ số trước khi Leander Dendoncker đánh đầu dũng mãnh giúp đội chủ nhà mơ về một cuộc lội ngược dòng tại Old Trafford vào giữa tuần tới.

HLV Mourinho,MU,Anderlecht,Europa League, anderlecht 1-1 MU, jose mourinho, ket qua europa league

Chia sẻ với đài BT Sport sau trận đấu, HLV Mourinho đã không tỏ ra nuối tiếc khi chứng kiến trận hòa của các học trò. Tuy nhiên ông nêu 3 vấn đề muốn các cầu thủ MU rút kinh nghiệm.

"Trận hòa này sẽ là một lợi thế cho MU trước trận lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên kết quả có lẽ còn tốt hơn nữa. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình khi không tận dụng tốt các cơ hội trong hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi để mất bóng quá nhiều và điều này tạo cơ hội cho đối thủ phản công. Nhưng may mắn là hàng thủ MU đã xử lý tốt các tình huống đó. Nếu tôi là một hậu vệ Quỷ đỏ, có lẽ tôi sẽ rất buồn với các đồng đội trên hàng công bởi họ đã không thể định đoạt kết quả trận đấu".

Nhận xét về hàng công MU ở trận này, HLV Mourinho cho hay: "Hàng công hôm nay thi đấu chưa tốt. Có rất nhiều cơ hội và khoảng trống để có thể kiếm thêm bàn thắng nhưng chúng tôi không tận dụng được bởi những pha xử lý lỗi. Và chỉ một thoáng sơ sảy, chúng tôi đã bị trừng phạt".

Cuối cùng Người đặc biệt dành sự khen ngợi cho hàng thủ đã chơi tập trung và cản phá các pha tấn công của Anderlecht. Ở trận này, Valencia, Bailly hay Darmian đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Và lúc này MU cũng đã sẵn sàng bước vào trận đấu được dự báo rất nhiều khó khăn với ứng viên vô địch Chelsea tại vòng 33 NHA sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho MU Anderlecht Europa League anderlecht 1-1 MU jose mourinho ket qua europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT