Quảng cáo

HLV Mourinho không hài lòng điều gì khi vượt qua Celta Vigo?

Thứ sáu, 05/05/2017 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đặc biệt đã tỏ vẻ lo ngại sau khi người hùng của trận đấu - Marcus Rashford dính chấn thương và phải rời sân thế chỗ cho Martial ở cuối trận.

Celta Vigo 0-1 MU,HLV Mourinho,Người đặc biệt,Marcus Rashford, MU, europa league, bán kết europa league,rashford,

Phải thi đấu trên sân đối phương, các cầu thủ M.U đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới Celta Vigo. Tuy nhiên chỉ cần một phút lóe sáng của tiền đạo trẻ Marcus Rashford ở giữa hiệp 2, thầy trò Jose Mourinho đã có thể đặt một chân vào chơi trận chung kết khi có chiến thắng 1-0 ở trận bán kết lượt đi Europa League. Tuy vậy, HLV Quỷ đỏ không thể không lo ngại sau khi 'thần tài' của ông dính chấn thương và buộc phải rời sân ở cuối hiệp 2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã nói về chấn thương của Rashford. "Cậu ấy tập luyện, tập luyện và tập luyện. Rashford đang dần hoàn thiện mình. Đừng quên đấy mới chỉ là một cầu thủ 19 tuổi. Rashford đã gặp một số vấn đề trước trận và rõ ràng để đảm bảo tính liên tục, cậu ấy được rút ra nghỉ. Martial lúc đó có thể lực tốt hơn và chúng ta có thể ghi thêm bàn thắng với một loạt những cơ hội được tạo ra".

Dẫu sao với chấn thương nhẹ vừa gặp phải, Rashford vẫn sẽ có một bài đánh giá thể lực trước trận đấu quan trọng với đối thủ Arsenal tại vòng 36 NHA vào cuối tuần này. Với việc Ibra không thể thi đấu, lúc này hàng công Quỷ đỏ đang trông chờ rất nhiều vào đôi chân của Rashford và đây có lẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo trẻ người Anh ghi điểm trong mắt ông thầy đáng kính.

Nói về trận thắng vừa qua trước Celta Vigo, vị chiến lược gia người Bồ cho biết thêm: "Tôi hài lòng về màn trình diễn nhưng không phải kết quả này. Đã có ít nhất từ 2 đến 3 cơ hội các cầu thủ không tận dụng được. M.U vẫn còn một trận đấu lượt về tại Old Trafford và hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt ở trận đấu đó".

Ở trận bán kết lượt đi, HLV Mourinho đã thay đổi tới 6 cầu thủ so với trận hòa với Swansea cuối tuần qua khi sử dụng Sergio Romero, Valencia, Darmian, Paul Pogba, Mkhitaryan và Fellaini. Về chuyện này, ông cho biết: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm như Smalling, Carrick, Rooney, Ashley Young,... nhưng chúng tôi đã bắt đầu với Rashford và Lingard, những người có chút sắc nét và giàu thể lực hơn trong thời điểm này để có thể gia tăng năng lực tấn công. Chúng tôi không đến đây để phòng ngự và nhận một trận hòa.

Tôi muốn thấy sự tự tin, tôi muốn nhìn thấy toàn đội chiến đấu để giành chiến thắng, và đi tới trận chung kết. Thật sự lúc này rất khó khăn khi vừa phải đá ở Premier League trong khi vẫn dự Europa League vào thứ Năm, song chúng tôi muốn dự trận đấu cuối cùng của giải".

XEM THÊM

Chấm điểm Celta Vigo 0-1 MU: Vinh danh một ngôi sao

Rashford lập siêu phẩm, MU đặt một chân vào CK Europa League


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo 0-1 MU HLV Mourinho Người đặc biệt Marcus Rashford MU europa league bán kết europa league rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT