Quảng cáo

HLV Mourinho chỉ ra khó khăn trước trận gặp Chelsea tại FA Cup

Thứ hai, 20/02/2017 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn báo chí, Người đặc biệt đã thừa nhận đội bóng của mình đang 'yếu thế' hơn đối thủ Chelsea trước cuộc đọ sức sắp tới.

Player Loading...

Vào tối ngày hôm qua 19/2, thầy trò Jose Mourinho đã có một chiến thắng khó nhọc tại vòng 1/8 FA Cup mùa giải năm nay sau cú lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trước đội bóng dưới cơ Blackburn. Ở trận này Rashford đã gỡ hòa trước khi lão tướng Ibra có bàn thắng quyết định đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ kết.

Người đặc biệt,mourinho,ibra,chelsea,man utd, MU,quỷ đỏ, premier league, Stamford Bridge

Dẫu vậy ở vòng đấu tiếp theo, M.U sẽ gặp một thách thức thực sự khi lá thăm may rủi đã đưa họ tới làm khách trên sân Stamford Bridge của đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Chelsea. Trong cuộc đụng độ tại lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, M.U đã từng chịu ‘phơi áo’ với tỷ số 0-4 tại London. Chính vì vậy, HLV Mourinho hiểu hơn ai hết về sức mạnh của đối thủ.

Nói về cuộc đụng độ lần này, Người đặc biệt thừa nhận M.U đang gặp nhiều khó khăn hơn Chelsea, đặc biệt là về lịch thi đấu dày đặc ở cả 4 mặt trận. Tuy nhiên, ông từ chối bình luận nhiều về trận đấu tới.

“Chelsea gần như đã có chức vô địch Premier League trong tay. Họ thực sự có lực lượng và sự tự tin cho trận đấu tới. Ngược lại, M.U còn phải đá lượt về tại Europa League với St Etienne vào giữa tuần sau, cùng với đó là đá chung kết League Cup, chưa kể cuộc đua vào Top 4 Premier League. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu để nghĩ tới. Trận gặp Chelsea còn cách đây khoảng một tháng nên tôi không muốn nói quá nhiều về nó”, Người đặc biệt chia sẻ.

Nếu giúp CLB thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải, HLV Mourinho hoàn toàn có thể được nhận một phần thưởng rất giá trị từ M.U. Đó chính là việc gia hạn hợp đồng hiện tại. Theo Eurosport, BLĐ đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch ký với vị chiến lược gia Bồ Đào Nha một giao kèo mới có thời hạn 5 năm, thay thế BHĐ cũ sẽ kết thúc vào năm 2019.

XEM THÊM

- Kết quả bốc thăm FA Cup: MU, Man City, Arsenal...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người đặc biệt mourinho ibra chelsea man utd MU quỷ đỏ premier league Stamford Bridge fa cup cup fa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo