Quảng cáo

HLV Mourinho: "Bailly ngây thơ quá"

Thứ sáu, 12/05/2017 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đánh giá người học trò tỏ ra non kinh nghiệm trong pha khiêu khích của đối thủ.

Với lợi thế sân nhà cùng chiến thắng 1-0 ở lượt đi, các cầu thủ M.U tràn đầy tự tin bước vào trận bán kết lượt về Europa League mùa giải năm nay gặp đối thủ Celta Vigo tại Old Trafford. Fellaini là người đã giúp đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu cận thành ở phút thứ 17 của trận đấu.

MU 1-1 Celta Vigo,mourinho,man utd,quỷ đỏ, Europa League,chung kết Europa League

Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại không tận dụng được lợi thế tinh thần để nới rộng cách biệt và để cho đội bóng Tây Ban Nha có pha gỡ hòa do công của trung vệ Roncaglia ở cuối hiệp 2. Ở những phút còn lại, Celta Vigo dù rất cố gắng nhưng không thể có thêm bàn thắng qua đó chấp nhận nhường lại tấm vé tham dự trận đấu CK cho Quỷ đỏ.

Dù đã có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải song HLV Mourinho vẫn không thể ăn mừng sau khi chứng kiến thủ lĩnh của hàng thủ M.U Eric Bailly nhận thẻ đỏ ở cuối trận đấu. Đây là hệ quả của việc ngôi sao Bờ Biển Ngà có pha đáp trả sự khiêu khích tới từ các cầu thủ đội khách. Nói về tình huống này, vị chiến lược gia người Bồ cho rằng học trò vẫn còn non kinh nghiệm.

"Tôi không lạ gì Facundo Roncaglia với tình huống như vừa rồi. Bailly còn quá ngờ nghệch. Lúc này đây, MU đã đánh mất một cầu thủ rất quan trọng cho trận chung kết sắp tới và chúng tôi không có nhiều người để thay thế", HLV Mourinho chia sẻ.

Nói thêm về chiến thắng vừa rồi, Người đặc biệt tâm sự: "Các cầu thủ MU đã không tận dụng tốt cơ hội để kết thúc trận đấu sớm. Và chúng tôi đã phải chịu áp lực lớn cho tới những phút cuối trận. Dẫu sao MU đã đi qua 14 trận và chúng tôi đã có mặt ở chung kết Europa League. Tôi thực sự rất hạnh phúc với mùa giải này. Nếu chúng tôi vô địch Europa League điều đó còn tăng gấp bội. Danh hiệu này sẽ đưa M.U tới với Champions League và siêu cúp châu Âu. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu lớn tại Stockholm sắp tới".

chung kết Europa League,MU 1-1 Celta Vigo, Lyon 3-1 Ajax,Kết quả bóng đá Europa League,Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá 12/5,

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Celta Vigo mourinho man utd quỷ đỏ Europa League chung kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo