Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: U23 Việt Nam khó vô địch SEA Games

Thứ bảy, 04/02/2017 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải đã tỏ ra nghi ngại với khả năng giành vàng SEA Games 29 của U22 Việt Nam.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs U23 UAE

ĐT U22 Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM trong chiến dịch vượt qua vòng loại U23 châu Á và giành HCV tại SEA Games 29. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng HLV đội U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, một thế hệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ làm đổi màu huy chương tại đấu trường khu vực. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải, điều này rất khó xảy ra.

HLV Lê Thụy Hải,U23 Việt Nam,SEA Games, SEA Games 29,hlv hữu thắng,công phượng,văn toàn,xuân trường

Theo đánh giá của nhà cầm quân lão luyện của bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam hiện đang có rất nhiều đối thủ mạnh tại khu vực. Ông Hải cho biết: “Tất nhiên tôi muốn vô địch SEA Games lắm, và người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn cũng đang mong chờ điều đó. Nhưng tôi nghĩ giỏi lắm chúng ta chỉ vào được chung kết, rất khó lên ngôi vô địch. Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh hơn cả, trong khi Malaysia và Myanmar cũng tiến bộ từng ngày”.

Nhà cầm quân từng 3 lần vô địch V-League cũng gợi ý VFF nên ủng hộ kế hoạch để lứa U22 Việt Nam lên tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 sắp tới, khi Việt Nam cùng bảng với Jordan, Afghanistan và Campuchia. Bởi đây sẽ là dịp thuận lợi để các cầu thủ trẻ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho SEA Games 29.

“U23 Việt Nam nên thi đấu vòng loại Asian Cup để cọ xát, phục vụ SEA Games. Tôi nghĩ Liên đoàn nên đặt mục tiêu SEA Games mà chúng ta chưa có. Bởi vì giải này nếu có vào VCK thì cũng chẳng giải quyết được gì. Bởi lẽ cho dù có một ĐTQG mạnh cũng chẳng ăn thua được. Tại AFF vừa qua, kỳ vọng của người hâm mộ đã giảm bởi lối chơi của chúng ta vẫn còn nhiều vấn đề.”

HLV Lê Thụy Hải cũng không đặt nhiều kỳ vọng vào hành trình tại VCK World Cup của ĐT U20 Việt Nam. Ông đánh giá việc toàn đội thể hiện tốt nhất tinh thần thi đấu tại vòng bảng cũng là thành công với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải U23 Việt Nam SEA Games SEA Games 29 hlv hữu thắng công phượng văn toàn xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT